CSGT đường thủy liều mình nhảy xuống nước cứu sống một phụ nữ tự tử

03/12/2017 19:15 GMT+7

Lãnh đạo Công an TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) đã khen thưởng tổ CSGT đường thủy kịp thời cứu sống người phụ nữ gieo mình xuống sông Hương

Sáng nay, 3.12, Ban Chỉ huy Công an TP Huế đã đến biểu dương, khen thưởng cho Tổ CSGT đường thủy thuộc Đội CSGT Công an TP.Huế vì đã kịp thời cứu sống một người phụ nữ nhảy cầu Phú Xuân tự tử.

Trước đó, chiều 1.12, do bế tắc trong cuộc sống, bà Đoàn Thị Ngọc H. (trú ở tổ 3, khu vực 2, P.An Đông, TP Huế) nhảy cầu Phú Xuân tự vẫn. 

Nhận tin báo, thiếu tá Lại Thế Linh, Đội phó Đội CSGT Công an TP Huế đã điều 3 cán bộ, chiến sĩ gồm trung tá Lê Văn Muông, đại úy Hoàng Trọng Thanh Phong và thiếu úy Đỗ Xuân Pháp lái ca nô đến vị trí bà H. gặp nạn.
Khi các cán bộ chiến sĩ đến, bà H. đang chìm dần trong dòng nước chảy mạnh trên sông Hương. Các anh đã bất chấp hiểm nguy, lao xuống nước cứu bà H. đưa vào bờ an toàn.
Theo công an TP.Huế, bà H. mắc chứng trầm cảm do hoàn cảnh khó khăn, chồng bị bệnh tim và con nhỏ đang học lớp 2 không ai chắm sóc... nên đã tìm đến cái chết.
Cùng với việc khen thưởng biểu dương các cán bộ, chiến sĩ bất chấp hiểm nguy, kịp thời cứu người, lãnh đạo Công an TP.Huế cũng đã cùng với chính quyền địa phương đến đến thăm hỏi, động viên, tặng quà nhằm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà H.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.