CSGT chào đoàn xe đưa y bác sĩ đi chống dịch

Thu Thúy
Thu Thúy
17/05/2021 08:05 GMT+7

Khoảnh khắc một CSGT đứng nghiêm giữa đường, giơ tay chào đoàn xe đưa các y bác sĩ (tỉnh Quảng Ninh) tình nguyện hỗ trợ chống dịch ở Bắc Giang nhận về “mưa tim” khi được chia sẻ trên mạng xã hội .

Đoạn clip đã gây xúc động mạnh, hàng nghìn cư dân mạng đã bày tỏ lời cám ơn chân thành gửi đến đội ngũ nhân viên y tế, cũng như dành lời khen cho hành động của người CSGT nọ.

Sáng 17.5: Thêm 37 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước, riêng Bắc Giang 22 ca

Thông tin cá nhân người Việt bị rao bán

Ảnh chụp chứng minh nhân dân, căn cước công dân, sổ hộ khẩu, thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại… được cho là của khoảng gần 10.000 người Việt đang bị hacker rao bán trên một diễn đàn dành cho tin tặc. Thông tin này khiến nhiều dân mạng lo lắng, bức xúc bởi dữ liệu vô cùng quan trọng, kẻ xấu hoàn toàn có thể dùng để đăng ký tài khoản trực tuyến, tài khoản viễn thông hay lợi dụng để vay vốn ở những nơi có quy trình quản lý lỏng lẻo. Dân mạng mong cơ quan chức năng điều tra càng sớm càng tốt.

Hành hung bảo vệ vì bị nhắc đeo khẩu trang

Một người phụ nữ đã bị phạt 2 triệu đồng vì có hành vi chống đối bảo vệ, thậm chí còn rút dép định “táng” vào người bảo vệ tại một chung cư ở TP.HCM sau khi được nhắc nhở đeo khẩu trang để phòng dịch Covid-19. Quyết định xử phạt này đã được nhiều dân mạng đồng tình sau vụ việc gây “bão mạng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.