CSGT băng bó vết thương cho nạn nhân tai nạn giao thông

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
07/10/2019 14:01 GMT+7

Hình ảnh đẹp của một cán bộ CSGT Công an Thừa Thiên- Huế ngồi bên vệ đường sơ cứu vết thương cho một người đi xe máy bị tai nạn được nhiều người khen ngợi.

Vào 19 giờ 30 ngày 6.10, trên QL 1A đoạn qua cánh đồng Thanh Lam (TX.Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế), xe khách mang biển kiểm soát 75B- 00568, do lái xe Võ Văn Sự (trú tại TP.Huế) điều khiển va chạm với anh Trần Nhật Tân (18 tuổi, trú tại xã Thủy Phù, TX.Hương Thủy) khiến anh Tân ngã xuống đường bị thương ở chân.

Sau khi gây tai nạn xe khách đã bỏ chạy. Phát hiện vụ việc, tổ tuần tra thuộc Đội tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Công an Thừa Thiên - Huế một mặt cử cán bộ đến hiện trường giúp đỡ nạn nhân, một mặt tổ chức truy đuổi xe gây tai nạn và sau 5 phút đã chặn bắt được chiếc xe khách.

Thấy nạn nhân bị thương ở chân ra nhiều máu, trung tá Ngô Việt Anh, cán bộ Đội tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Công an Thừa Thiên- Huế, đã chạy đi mua bông băng, thuốc sát trùng để sơ cứu cho nạn nhân. 

Trung tá Ngô Việt Anh sơ cứu cho nạn nhân

Ảnh: CSGT cung cấp

Hình ảnh trung tá Ngô Việt Anh được đồng nghiệp đăng lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều khen ngợi

Nhiều bình luận khen ngợi hành động đẹp của trung tá Ngô Việt Anh

Đại úy Lê Viết Hoàng Anh, Phó đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Công an Thừa Thiên-Huế, cho biết, đây không phải là lần đầu trung tá Anh giúp đỡ người bị nạn trên đường. "Bất cứ khi nào thấy người gặp nạn, trung tá Ngô Việt Anh cũng tận tình cứu giúp", đại úy Hoàng Anh nói.

Hình ảnh đẹp của người CSGT sau khi được các đồng nghiệp đưa lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.