Container 'điên' tông 21 xe máy: Chủ xe không biết tài xế có say xỉn hay không

Phạm Hữu
Phạm Hữu
03/01/2019 12:00 GMT+7

Sáng ngày 3.1, ông Hồ Thanh Nhàn, Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức - chủ xe container tông 21 xe máy, đã vào bệnh viện hỏi thăm các nạn nhân và khẳng định ông không biết tài xế xe container có say xỉn hay không.

Tài xế xe container gây tai nạn kinh hoàng ở Long An có sử dụng rượu bia
Sau vụ xe container tông chết 4 người tại ngã tư Bình Nhựt (H.Bến Lức, T.Long An) chiều 2.1, UBND tỉnh Long An tổ chức họp khẩn vào tối cùng ngày. Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đặt câu hỏi sau khi tai nạn xảy ra, chủ doanh nghiệp đã ở đâu khi không thăm hỏi động viên gia đình người bị nạn. Ngoài ra, ông Thọ còn yêu cầu tỉnh Long An cần phải xem xét trách nhiệm không riêng gì với tài xế mà còn liên đới chủ xe nếu có.
Vào sáng 3.1, ông Hồ Thanh Nhàn, Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức đã vào Bệnh viện đa khoa Long An thăm hỏi các nạn nhân và gởi tiền hỗ trợ những người bị nạn.
Ông cũng giải thích do buổi chiều tối chưa nắm được thông tin đầy đủ và còn nhiều rối ren nên không có mặt kịp thời để hỗ trợ các nạn nhân.
Ông Nhàn cho biết vào tối hôm qua, ông đã yêu cầu các nhân viên công ty tỏa ra, đưa người bị thương đi bệnh viện và hỏi thăm các nạn nhân.
Cũng theo ông Nhàn, tài xế Hiếu đã lái xe cho doanh nghiệp của ông được 5 năm. Trong thời gian đó, ông không nhận thấy tài xế của mình có biểu hiện gì bất thường.
Ông Nhàn cho biết thêm, ông giao xe cho tài xế lúc 7 giờ ngày 2.1 để chở gạo từ TP.Tân An đến cảng Cát Lái. Tuy vậy, đến khoảng 15 giờ 30 xe chạy tới ngã tư Bình Nhựt thì xảy ra tai nạn. Đây cũng là chuyến đi duy nhất trong ngày của tài xế Hiếu.
Sau khi xảy ra tai nạn ông Nhàn cố liên lạc với tài xế nhưng không được. Về thông tin tài xế say xỉn, ông Nhàn cho biết phải chờ cơ quan chức năng điều tra kết luận chứ ông hoàn toàn không nắm được tình hình tài xế trước khi chạy xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.