Công viên nhếch nhác

13/05/2020 18:06 GMT+7

Mỗi lần đi qua công viên nằm trên hai tuyến đường số 34A - 41 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM), chúng tôi lại bức xúc vì nơi này từ lâu đã bị bỏ hoang, nhếch nhác vô cùng.

Công viên không được bảo vệ, chăm sóc nên cỏ dại mọc um tùm, có chỗ cây bị chết khô và nhiều hạng mục bị hư hỏng, như mặt đường bê tông bong tróc, sụt lún; nhiều bồn cây vỡ nát, ghế đá bị hư hỏng nằm chỏng chơ. Thậm chí công viên không có đèn chiếu sáng. Một góc công viên bị người dân chiếm dụng, đặt bàn ghế để bán cà phê, nước giải khát.
Ông Nguyễn Huy Thành, nhà ở gần đường số 41, bức xúc: “Ban đầu, khi công viên mới hoàn thành, chúng tôi rất mừng vì có nơi mát mẻ để người lớn tập thể dục, trẻ em vui chơi. Tuy nhiên, lâu nay không thấy ai chăm sóc, bảo vệ nên cỏ dại mọc um tùm, nhiều người đến phóng uế, xả rác thải. Vì vậy, chúng tôi không ai dám đến nữa. Chúng tôi đã nhiều lần phản ánh, chính quyền địa phương cũng đã lập chốt nhưng cũng chẳng ăn thua...”.
Đề nghị cơ quan chức năng sớm chấn chỉnh để công viên trở lại là nơi sinh hoạt, tập thể dục, giải trí và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.