Công ty nhiệt điện Mông Dương hưởng ứng 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ 6

Ngày 9.12, Công ty nhiệt điện Mông Dương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với tên gọi “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ 6.

Chương trình có sự tham gia đông đảo của CBCNV trong đơn vị. đã tích cực tuyên tuyền, vận động CBCNV trong công ty với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”, thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn. Chương trình đã tiếp nhận được 61 đơn vị máu hiến tặng, những đơn vị máu này sẽ được chuyển về bệnh viện bảo quản và được sử dụng cho những bệnh nhân khi cần thiết.
CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương hiến máu

CBCNV Công ty nhiệt điện Mông Dương hiến máu

Để kêu gọi cán bộ, công nhân viên tham gia chương trình, Công đoàn và Đoàn thanh niên của đơn vị đã tích cực gửi E-mail đề nghị CBCNV cùng thay hình đại diện (avatar của Facebook, Zalo cá nhân) theo chủ đề của sự kiện, cùng chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội Facebook, Zalo để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình.
Kể từ khi thành lập đến nay, đây đã là lần thứ 6 công ty tổ chức tuyên truyền, tham gia có hiệu quả chương trình có ý nghĩa này, với số lượng đông đảo CBCNV tham gia hằng năm công ty đã được Tổng công ty Phát điện 3 ghi nhận và đánh giá cao.
Với những ý nghĩa thiết thực, Chương trình Tuần lễ hồng EVN thường niên đã trở thành hoạt động nhân ái, nghĩa cử cao đẹp được đông đảo CBCNV Công ty nhiệt điện Mông Dương nói riêng và Tổng công ty Phát điện 3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung hưởng ứng tích cực trong nhiều năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.