Công trình để mặt đường như ruộng

03/08/2020 07:21 GMT+7

Nhiều người dân ngụ trên đường liên ấp 1 - 2 - 3, xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM bức xúc trước cảnh con đường khoảng 2 km đang thi công để sình lầy , gây khó khăn cho việc đi lại.

Theo quan sát, đơn vị thi công để bệ bê tông và ống cống, sắt thép ngổn ngang trước nhà dân, mặt đường có đoạn lồi lõm đọng nước chiếm hết bề ngang, khiến người chạy xe máy lưu thông dễ bị trượt ngã.
Anh Nguyễn Hoàng Nhân, một người dân sống tại đường liên ấp 1 - 2 - 3, xã Vĩnh Lộc B, cho biết: “Ngoài việc nâng cấp đường, họ đào nhiều chỗ dọc bên tuyến đường này để hố, đất đá ngổn ngang trước cửa nhà chúng tôi, không được che chắn hay cảnh báo, tạo thành những cái bẫy”.
Theo một người dân khác, việc thi công quá lâu, sau đó không trả lại hiện trường sớm, gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống người dân trong xã. Mỗi ngày có hàng trăm lượt xe (đặc biệt là xe tải) lưu thông qua đây, rất dễ xảy ra tai nạn vì đơn vị để ngổn ngang mọi thứ và đất cát giữa đường, chừa lối đi rất hẹp, trong khi lưu lượng xe máy lưu thông khá lớn. Trời nắng bụi bay mù mịt, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Còn sau những trận mưa, mặt đường sình lầy như ruộng, khiến người đi đường lãnh đủ dơ bẩn.
Bà con mong muốn việc sửa chữa đường được nhanh chóng hoặc nếu không thì đơn vị thi công cũng phải có phương án hoàn trả mặt đường để người dân thuận tiện đi lại. Ngọc Quỳnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.