Ước mơ trước nghịch cảnh

04/11/2020 10:00 GMT+7

Được học đại học và trở thành kỹ sư, đó là ước mơ “to lớn” của Vũ Nhật Đăng Khoa, chú bé lớp 5 đến từ Mái ấm Ánh Sáng.

Đối với Vũ Nhật Đăng Khoa, đạt thành tích học sinh giỏi cuối năm và huy chương vàng cuộc thi võ cấp Quận là điều đáng tự hào, minh chứng cho nỗ lực phấn đấu không ngừng và quyết tâm vượt qua khó khăn của em.
Đăng Khoa là một trong nhiều tấm gương nổi bật cho các trẻ em lang thang, cơ nhỡ, nghèo khó, mồ côi hiện đang sinh sống tại Mái ấm Ánh Sáng, trực thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM (WOCA), Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội Quận 3.
Không chỉ là một cậu bé hòa đồng và luôn sống tích cực, Đăng Khoa còn hình thành tính tự lập từ sớm, vừa nỗ lực học tập, vừa biết hỗ trợ các bạn khác do bản thân ý thức được hoàn cảnh của mình cùng các bạn chung quanh.
Với truyền thống vì cộng đồng, góp thêm yêu thương, mang lại dinh dưỡng lành mạnh, Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) và Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng các trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn như Đăng Khoa.
Năm 2020, Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) tiếp tục hỗ trợ Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội; Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, Bình Định; Hội Phụ nữ Từ Thiện TP.HCM (WOCA) và Nhà nuôi trẻ Hướng Dương, Hậu Giang với tổng giá trị hơn 2.450.000.000 VNĐ (Hai tỉ bốn trăm năm chục triệu đồng), cho hơn 800 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng làm năm thứ 3 liên tiếp Quỹ tài trợ cho Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM.
Bên cạnh đó, các trẻ còn nhận được sự quan tâm từ các thành viên độc lập từ Herbalife Nutrition và nhân viên công ty, cũng như gia đình, bạn bè của họ vào các dịp Trung thu, Tết thiếu nhi, Tết cổ truyền...
Không chỉ mang lại giây phút ấm áp, các thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam còn dành thời gian trao đổi, chia sẻ với các em về cách phát triển bản thân, xây dựng sự tự tin và đặt ra cho mình những ước mơ với hy vọng các em có thể nỗ lực vì mục tiêu của mình, phấn đấu để trở hành công dân có ích cho xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.