Từ ‘Vũ điệu rửa tay’ đến ‘Đánh thức lạc quan’ - nguồn cảm hứng vượt ‘bão’ Covid-19

23/04/2020 19:00 GMT+7

Tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, thay vì đối phó với dịch bệnh trong lo lắng và sợ hãi, nhiều bạn trẻ lựa chọn âm nhạc và vũ điệu để đánh thức sự lạc quan, vượt “bão” Covid.

Những giai điệu truyền cảm hứng mạnh mẽ

Gần đây, việc nhảy theo các bài nhạc cổ vũ chống dịch (trào lưu “cover dance”) đang là xu hướng “hot” trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích. Còn nhớ những ngày đầu khi dịch bắt đầu bùng phát tại Việt Nam, ca khúc “Ghen Cô Vy” với giai điệu vui tươi được ra mắt để tuyên truyền về các cách giữ vệ sinh cá nhân và chống dịch hiệu quả đã nhanh chóng phổ biến khắp Việt Nam.
Có thể thấy, trong những thời khắc căng thẳng và quyết định khi phải chiến đấu với dịch bệnh Covid-19, những giai điệu bắt tai cùng vũ đạo tươi vui không chỉ đơn thuần khích lệ tinh thần của mọi người mà còn truyền đi nguồn cảm hứng mạnh mẽ.

Đánh thức lạc quan - sự bản lĩnh của người trẻ thời Covid-19

Mới đây nhất, lại có thêm một điệu nhảy được các bạn trẻ hưởng ứng khá đông đảo: vũ điệu “Đánh thức lạc quan”. Với tinh thần muốn đem đến một giai điệu để đánh thức ý chí lạc quan và tinh thần của mọi người, điệu nhảy mô phỏng tư thế bản lĩnh của một chú hổ khi đối diện với thách thức.
Khi phải trải qua một “kỳ nghỉ dài hạn” không mong chờ, phải tự cách giãn xã hội trong chuỗi ngày dài, thay đổi những thói quen vốn có, ai trong chúng ta cũng cảm thấy có phần “bí bách”, đặc biệt là những người trẻ. Tuy nhiên, chúng ta đang có một thế hệ trẻ năng động và tinh tế, họ biết rằng trong những tình huống khó khăn nhất thì bản lĩnh trong mỗi người lại càng cần được “đánh thức” hơn bao giờ hết để giữ tinh thần lạc quan, tích cực.
Đúng với tinh thần đánh thức lạc quan để tự tin gầm vang bản lĩnh, điệu nhảy của Quang Đăng thể hiện hình dáng của một chú mãnh hổ sẵn sàng đương đầu mọi thách thức

Đúng với tinh thần đánh thức lạc quan để tự tin gầm vang bản lĩnh, điệu nhảy của Quang Đăng thể hiện hình dáng của một chú mãnh hổ sẵn sàng đương đầu mọi thách thức

Nằm trong một chuỗi những “Bí kíp sảng khoái” giúp các bạn trẻ “Đánh thức lạc quan”, Tiger Crystal đã kết hợp cùng Quang Đăng đem đến vũ điệu sôi động này nhằm kêu gọi các bạn trẻ cùng tham gia lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng, đánh thức sự lạc quan trong mỗi người trong thời điểm hiện tại.
Chỉ vài ngày ra mắt, trào lưu này đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội. Không chỉ thu hút các bạn trẻ mà những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như Ngô Kiến Huy, Min cũng tham gia và kêu gọi mọi người hưởng ứng.
Điệu nhảy được hưởng ứng bởi nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy và Min

Điệu nhảy được hưởng ứng bởi nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy và Min

Bạn Nhung Trần (24 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Trong thời gian phải ở nhà, mình luôn tìm kiếm nhiều cách khác nhau như nấu ăn, trồng cây hay nhảy theo các điệu nhảy vui tươi để giúp cho bản thân không cảm thấy ngột ngạt và chán nản. Những điệu nhảy này không chỉ thú vị và mới mẻ mà còn mang tới cảm giác sảng khoái, khiến tinh thần lạc quan yêu đời hơn”.
Các bạn trẻ hào hứng cover điệu nhảy đánh thức lạc quan để lan tỏa năng lượng tích cực vượt “bão” Covid-19

Các bạn trẻ hào hứng cover điệu nhảy đánh thức lạc quan để lan tỏa năng lượng tích cực vượt “bão” Covid-19

Thông qua thử thách cover lại điệu nhảy "Đánh thức lạc quan" này, Tiger Crystal mong muốn góp phần lan tỏa tới mọi người tinh thần tích cực, lạc quan, cùng nhau góp sức chống lại đại dịch Covid-19. Sống lạc quan giúp bạn đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống với một tinh thần đầy quyết tâm và mạnh mẽ.
Tham gia và cùng lan tỏa sự lạc quan tới cộng đồng cùng với Tiger Crystal.
Thông tin chi tiết tham khảo tại https://bit.ly/TigerCrystalDanceCover
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.