Satori tài trợ nước cho các hộ dân đang cách ly do dịch Covid-19

17/04/2020 13:00 GMT+7

Ngày 25.3, Công ty CP Đầu tư và thương mại Satori cùng với đại diện quận 8 đã trao tặng 340 thùng nước tinh khiết loại 1.500 ml đến hộ dân đang cách ly tại phường 1 và 2 quận 8.

Với tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Satori cam kết luôn đồng hành cùng công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt, tiếp thêm sức mạnh thể chất và tinh thần cho bà con. Đây cũng là tôn chỉ hoạt động của Satori: Đặt khách hàng là trung tâm, nỗ lực hành động nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Chủ tịch Liên đoàn lao động quận 8 cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Satori trong công tác thiện nguyện cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Sự giúp đỡ này không chỉ có giá trị hiện vật, cổ vũ tinh thần bà con đang cách ly mà còn là nguồn động viên lực lượng tham gia công tác kiểm soát và phòng, chống dịch tại địa bàn”.

Thông tin về Công ty CP Đầu tư và thương mại Satori

Năm 2017, Công ty CP Đầu tư và thương mại Satori bước vào thị trường nước đóng chai tại Việt Nam và nhanh chóng là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu. Với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO từ Nhật cùng 9 bước chiết rót đóng chai với dây chuyền khép kín, Satori mang đến chất lượng nước tinh khiết cao cấp, tinh sạch, an lành cho sức khỏe gia đình Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.