PC Quảng Nam ủng hộ 100 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

12/08/2020 16:10 GMT+7

Sáng ngày 12.8, đại diện Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã đến trao 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Nam để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ông Võ Xuân Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Nam, cùng lãnh đạo Sở Y tế, Sở TT-TT Quảng Nam tiếp nhận sự ủng hộ từ PC Quảng Nam.
Ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc PC Quảng Nam bày tỏ tin tưởng vào quyết tâm của Chính phủ, các bộ, ngành và cán bộ, nhân dân tỉnh Quảng Nam sớm ngăn chặn và đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19. Số tiền ủng hộ này là do CBCNV PC Quảng Nam tự nguyện đóng góp, tích cực hưởng ứng tinh thần cùng toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
Ông Nguyễn Hữu Khánh cho biết toàn PC Quảng Nam chú trọng triển khai thực hiện phương án đảm bảo vận hành hệ thống điện bình thường, liên tục để phục vụ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của DN và người dân, cũng như đáp ứng tốt điện năng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn; đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 trong toàn công ty.
Theo ông Võ Xuân Ca, với sự vào cuộc đồng bộ và quyết liệt của Chính phủ và của tỉnh, đến nay Quảng Nam cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19. Những đóng góp của các DN sẽ được Quảng Nam chia sẻ đến đội ngũ y tế, các lực lượng công an, quân đội, biên phòng đang dốc hết sức trên tuyến đầu chống dịch và đến những đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.