PC Quảng Nam thay đổi tạm thời một số hoạt động kinh doanh và dịch vụ điện

09/08/2020 13:55 GMT+7

Hiện nay, một số huyện/thị xã/thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã có quyết định cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Để đảm bảo an toàn cho người dân trên địa bàn và CBCNV, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã có sự thay đổi tạm thời một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng tại các địa bàn mà UBND tỉnh Quảng Nam công bố cách ly xã hội.
Theo đó, Điện lực khu vực tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp các dịch vụ điện tại các phòng giao dịch khách hàng; tạm dừng công tác cấp điện mới, di dời, nâng công suất, thay thế công tơ định kỳ, kiểm tra công tơ. Tất cả các yêu cầu dịch vụ điện sẽ được tiếp nhận trực tuyến và hẹn cung cấp dịch vụ sau khi có thông báo hết cách ly của địa phương.
Đối với việc thanh toán tiền điện, tại các địa bàn cách ly xã hội, tạm dừng tất cả các điểm thu ngân tập trung của các dịch vụ bán lẻ điện năng; khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua internet, ngân hàng điện tử, ví điện tử,...
Tại các địa bàn chưa thực hiện cách ly xã hội, PC Quảng Nam vẫn duy trì tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện; khuyến khích khách hàng đăng ký dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (tổng đài 19001909).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.