PC Quảng Nam bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ Nguyễn Thị Thúy

17/07/2020 15:23 GMT+7

Sáng 17.7, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) phối hợp với P.An Phú (TP.Tam Kỳ) bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà Nguyễn Thị Thúy, trú Khối phố Phú Ân.

Đây là hộ nghèo khó, bản thân bà Nguyễn Thị Thúy bị bệnh nặng thường xuyên. Nhiều năm qua gia đình sống trong căn nhà tạm bợ. Được sự hỗ trợ 50 triệu đồng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) thông qua PC Quảng Nam và sự quan tâm của chính quyền địa phương, hộ bà Thúy đã xây dựng được căn nhà mới khang trang, vững chắc.
Gia đình bà rất vui mừng bởi sự hỗ trợ của ngành Điện là một phần quan trọng để bà quyết tâm xây dựng được nhà mới. Gia đình có thêm động lực để yên tâm lao động, sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục vươn lên để thoát nghèo. Tại lễ bàn giao, PC Quảng Nam tặng quà trị giá 1 triệu đồng cho gia đình bà Thúy.
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Thúy

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Thúy

Đây là 1 trong số 5 hộ gia đình chính sách ở Quảng Nam được EVNCPC thông qua PC Quảng Nam hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa trong năm 2020 với tổng số tiền 250 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng xã hội hướng tới chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập EVNCPC (7.10.1975 – 7.10.2020). 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.