NCB ủng hộ 1 tỉ đồng Quỹ tiêm Vắc xin và phòng chống Covid-19 TP.Hà Nội

21/06/2021 15:00 GMT+7

Ngày 19.6.2021, NCB đã trao tặng 1 tỉ đồng cho Quỹ tiêm Vắc xin và phòng chống Covid-19 của TP. Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi Covid-19” diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô tối ngày 19.6, cùng với nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ tiêm Vắc xin và phòng chống Covid-19 của thành phố.
Như vậy, sau khi ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ 5 tỉ đồng và ủng hộ chính quyền tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh gần 02 tỷ đồng, thì với việc trao tặng 1 tỉ đồng Quỹ tiêm Vắc xin và phòng chống Covid-19 của TP.Hà Nội, tổng số tiền mà NCB đã đóng góp cho công tác phòng chống Covid-19 là gần 8 tỉ đồng.
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết: Với tinh thần tương thân, tương ái và quyết tâm góp phần cùng cả nước và TP. Hà Nội đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, NCB luôn có những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần “Bầu ơi thương lấy bí cùng” cao đẹp của người Việt Nam. Bên cạnh đó, NCB cũng đang cố gắng nỗ lực, vừa đảm bảo an toàn và phúc lợi cho cán bộ nhân viên; phấn đấu tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa hoạt động an toàn, hiệu quả và chung tay hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.