Lazada trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

08/08/2020 11:28 GMT+7

Nhằm chung tay thực hiện 'mục tiêu kép' của Chính phủ, vừa ưu tiên kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid-19, vừa giữ vững kinh tế xã hội, Lazada Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Chiến dịch 'Niềm tin chiến thắng' do Bộ Y tế phát động.

Trong khuôn khổ hợp tác này, Lazada sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế lan tỏa các thông điệp lạc quan, tích cực của Chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” trên các nền tảng truyền thông và ứng dụng mua sắm Lazada. Cũng nhân dịp này, Lazada Việt Nam đã trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế với tổng trị giá 1,6 tỉ đồng tới Ủy ban MTTQ TP.Đà Nẵng để hỗ trợ cho các y bác sĩ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại TP.Đà Nẵng.
Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo vệ y tế cho đại diện Ủy ban MTTQ TP.Đà Nẵng

Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo vệ y tế cho đại diện Ủy ban MTTQ TP.Đà Nẵng

Bên cạnh việc chung tay cùng Chính phủ và các cơ quan chức năng, Lazada vẫn đang tiếp tục chủ động thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng và nhà bán hàng trong giai đoạn này như triển khai giai đoạn 2 của chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, đồng thời triển khai các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp nhà bán hàng dễ dàng tham gia kinh doanh trên Lazada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.