Khi văn hóa nghệ thuật đường phố không còn quá xa lạ

27/10/2020 08:00 GMT+7

Vào hai ngày 24 - 25.10.2020 vừa qua, NIKE ACFC đã mang đến một sự kiện đậm chất văn hóa nghệ thuật đường phố - Swoosh Street Battle, thu hút hàng ngàn bạn trẻ đã và đang yêu thích văn hóa này đến tại Saigon Centre.

NIKE từ trước đến nay đã luôn được biết đến là nhãn hàng lan tỏa sức ảnh hưởng lớn đến nghệ thuật đường phố nên không lấy làm lạ khi sự kiện này được NIKE cho ra mắt trong thời gian hiphop nói riêng và trào lưu nghệ thuật đường phố nói chung đang được giới trẻ dần quan tâm hơn.
Swoosh Street Battle lấy cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật đường phố đã được tái dựng ngay trong trung tâm thương mai với không gian Graffiti độc đáo đã thu hút đông đảo số lượng người tham gia từ nhiều độ tuổi, lan tỏa tinh thần hiphop đến mọi người.
Khu vực trưng bày giày cũng là một điểm sáng của Swoosh Street Battle khi hàng loạt những đôi Jordan hiếm được cộng đồng Jordan đem đến đã thu hút sự chú ý của những “đầu giày” có mặt tại đây.
Quy tụ những “gương mặt quen thuộc” đang được yêu thích gần đây và cộng đồng đam mê sneaker. Những trải nghiệm thú vị mà Swoosh Street Battle đem đến trong hai ngày cuối tuần đã truyền cảm hứng để giới trẻ thể hiện đam mê, sự sáng tạo và phong cách thời gian độc đáo, hứa hẹn thêm nhiều sân chơi bứt phá hơn trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.