FECON South tiếp tục đồng hành cùng ‘Chạy vì trái tim’ mùa 7

15/11/2019 08:00 GMT+7

“Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, do Công ty CP Gamuda Land phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức.

Với thông điệp “Nối nhịp tim, vươn mầm sống”, Gamuda Land mong muốn góp sức mình hồi sinh những trái tim bé bỏng, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, sống khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng. Sau 6 năm thực hiện, chương trình đã quyên góp được hơn 23 tỉ đồng, mổ tim thành công cho gần 900 bé.
Năm nay, Công ty CP FECON South sẽ đồng hành cùng chương trình Chạy vì trái tim vào chủ nhật, ngày 24.11 tại khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TP.HCM, với vai trò nhà tài trợ Kim cương, mong muốn góp phần nối thêm thật nhiều nhịp tim, ươm thêm thật nhiều mầm sống.
Ông Tạ Công Thanh Vinh - Chủ tịch HĐQT FECON South chia sẻ với báo chí tại sự kiện

Ông Tạ Công Thanh Vinh - Chủ tịch HĐQT FECON South chia sẻ với báo chí tại sự kiện

Được thành lập vào giữa năm 2016, Công ty CP FECON South là một trong các công ty con quan trọng nhất của hệ thống FECON, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các giải pháp nền, móng và hạ tầng tập trung chính ở phía Nam.
Thấm nhuần triết lý kinh doanh từ Tập đoàn FECON, FECON South luôn nhận thức được và đề cao trách nhiệm cộng đồng trong hành trình phát triển bền vững của mình. Hằng năm, các hoạt động thiện nguyện đều được tổ chức và nhận được sự quan tâm của tất cả nhân viên công ty. Trong đó, hoạt động tương thân tương ái, chăm lo đời sống những người già neo đơn, hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn được chú ý hơn cả.
Đây là năm thứ 3 FECON South đồng hành cùng Chạy vì trái tim, một chương trình vừa mang ý nghĩa nhân văn cao cả, vừa góp phần nâng cao nhận thức về sức khỏe, phong cách sống xanh và thân thiện với môi trường. Ban lãnh đạo công ty khẳng định tham gia chương trình Chạy vì trái tim nói riêng và các hoạt động thiện nguyện nói chung đã, đang và sẽ trở thành nét đẹp văn hóa của tập thể cán bộ nhân viên FECON South.
Tập thể CB-CNV FECON South luôn hăng hái, tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện

Tập thể CB-CNV FECON South luôn hăng hái, tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.