'Chạy vì trái tim 2019': hơn 2,7 tỉ đồng cứu giúp 97 trẻ bị bệnh tim

12/11/2019 11:21 GMT+7

Sáng ngày 10.11.2019, Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam đã tổ chức sự kiện chạy bộ thường niên “Chạy vì trái tim”.

Sự kiện này với sự tham gia của gần 9.000 người tại công viên Yên Sở nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Đông đảo công chúng Thủ đô Hà Nội tham dự sự kiện

Đông đảo công chúng Thủ đô Hà Nội tham dự sự kiện

Đây một chương trình đầy tính nhân văn đem lại hy vọng sống cho rất nhiều em bé không may mắc các hội chứng về tim bẩm sinh. Với thông điệp “Nối nhịp tim, vươn mầm sống”, sự kiện “Chạy vì trái tim 2019” được tổ chức với mong muốn kết nối mọi người ở mọi lứa tuổi cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ không may. Theo thống kê, cứ 100 trẻ em ra đời, lại có một em nhỏ mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh quái ác. Ước tính mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 16.000 trẻ sơ sinh chào đời mang dị tật bẩm sinh, trong đó khoảng 7.500 em cần được phẫu thuật. Thông qua sự kiện “Chạy vì trái tim 2019”, Ban tổ chức đã nhận được hơn 2,7 tỉ đồng tiền quyên góp từ thiện, giúp cho 97 trẻ em bị tim bẩm sinh được phẫu thuật và có cơ hội sống tốt hơn.
Đại diện Gamuda Land VN và Heartbeat VN công bố số tiền quyên góp ngày 11.10.2019

Đại diện Gamuda Land VN và Heartbeat VN công bố số tiền quyên góp ngày 11.10.2019

Chương trình là một hoạt động thiết thực và đầy giá trị về tình người. Tham gia “Chạy vì trái tim 2019”, chúng ta không chỉ được đến và giao lưu với rất nhiều con người có cùng một tấm lòng cao cả, đây còn là một cơ hội để cùng với gia đình, trẻ em và bạn bè chạy bộ. Người tham dự còn được tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích, giao lưu với người nổi tiếng như MC Phan Anh, nhà văn Trang Hạ, VĐV Nguyễn Văn Lai, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Duy Khoa, Nam vương Mạnh Khang,... cùng rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác.
Các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình

Các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình

Vui chơi trong không gian trong lành tại công viên Yên Sở, sẽ giúp nâng cao về cả sức khỏe, tinh thần thể thao, và đặc biệt là cùng nhau ủng hộ để mở ra một tia sáng cho những trái tim không lành lặn. Chạy là một hành động bình thường với mỗi người, nhưng cùng chạy, cùng đóng góp sẽ mang lại một giá trị to lớn, cứu sống hàng trăm sinh linh bé nhỏ ngoài kia đang đợi chờ một niềm tin vào những điều kỳ diệu.
Ra đời từ năm 2013, lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM, trải qua 6 năm tổ chức (tại cả Hà Nội và TP.HCM), tổng số tiền đã quyên góp được là trên 23 tỉ đồng và đã cứu sống được gần 900 trẻ em bị tim bẩm sinh, giúp các em cuộc sống bình thường, khỏe mạnh, đồng thời tiếp thêm hy vọng về tương lai tươi sáng hơn.
Trách nhiệm xã hội (CSR) luôn là mảng được chú trọng trong các hoạt động của Gamuda Land Việt Nam. Đây chính là một trong những hoạt động bền vững lâu dài, chung tay cùng cộng đồng để “Chạy Vì Trái Tim” ngày càng phát triển lớn mạnh, đem lại niềm tin vào cuộc sống cho những trẻ em thiếu may mắn.
Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự chung tay góp sức đến từ các tổ chức hảo tâm như Phục Hưng, Vilai Việt, Cenland,… chính từ những “tấm lòng vàng” mà chương trình mới có thể duy trì và ngày càng phát triển lớn mạnh.
Liên hệ hotline: 0902178088
Địa chỉ: Km 1,5 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.