Cộng đồng mạng sốc với clip thanh niên vào tận bếp tạt a xít cô gái

24/08/2019 14:51 GMT+7

Một thanh niên tìm đến tận bếp rồi cầm ca chứa chất lỏng nghi là a xít tạt thẳng vào mặt một cô gái phụ bếp sau đó bỏ chạy khiến dân mạng sốc. Nạn nhân sau đó ôm mặt đau đớn.

Clip ghi lại sự việc vào tối 18.8, khi đó một nam thanh niên đi từ sân vào quán, trên tay cầm một túi màu đỏ. Trước khi vào bếp, người này dừng lại bên dãy bàn chưa đến 10 giây. Sau đó, thanh niên tiến vào bếp, đến sát cô gái phụ bếp, tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt cô gái rồi nhanh chân tẩu thoát.
Nạn nhân ôm mặt đau đớn chạy vào trong và được những người làm cùng hỗ trợ. Khung cảnh được ghi lại được cho là một quán ăn của trạm dừng nghỉ ở H.Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Sự việc diễn ra trong tích tắc. Thái độ bình thản của nam thanh niên khiến dân mạng càng phẫn nộ và sợ hãi. 

VIDEO: Thanh niên nghi tạt a xít vào cô gái

Tài khoản D.Lich bức xúc và cho rằng hành động của nam thanh niên "quá tàn nhẫn". Nhiều dân mạng cũng đồng quan điểm, nam thanh niên "quá tàn ác", "mất tính người", "quá kinh khủng"... Tài khoản D.Phương cho rằng nam thanh niên quá bình thản, "gây ra tội ác mà hành động như đi dạo thì thật kinh khủng".
Tài khoản Tấn Thiên lại nhận định: "Chắc cũng có khúc mắc gì ở đây ấy chứ ai tự nhiên mà đi làm như vậy". Ngay lập tức nhiều người phản đối quan điểm này. "Có khúc mắc gì thì làm vậy cũng sai, không thể xử lí thù oán như thế được", Facebooker Minh Thư phản bác. M.Phim bình luận: "Có phải người không mà sao vô cảm vậy?".
Nhiều tài khoản tự nhận là người ở khu vực xảy ra vụ việc cũng lên tiếng: "Chị này làm với mình 3 năm, thương chị hoàn cảnh thì khó khăn", bạn Nguyễn Linh cảm thán. Nhiều người đang chia sẻ clip để hy vọng tìm ra thủ phạm. Bạn Tiến Tùng bình luận: "Mong mọi người chia sẻ clip để sớm tìm ra danh tính đối tượng". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.