Cộng đồng mạng quan tâm: Bức xúc Giám đốc sở đi đánh golf và tiếp xúc với F0

05/08/2021 13:12 GMT+7

Cư dân mạng cực kỳ bức xúc khi hay tin một lãnh đạo Sở Du lịch và một lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Bình Định phải cách ly tập trung do tiếp xúc gần với nữ công nhân nhiễm Covid-19 tại sân golf.

Điều đáng nói, đang lúc dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, cả nước gồng mình chống dịch thì việc có mặt ở sân golf này nên được hiểu thế nào. Cư dân mạng yêu cầu làm rõ, nếu sai phải kỷ luật nghiêm.

Sở Y tế TP.HCM hướng dẫn theo dõi, đánh giá sức khỏe người nhiễm Covid-19 cách ly tại nhà

Cô lao công tặng xe cho đồng nghiệp khó khăn

Vụ việc cô lao công bị cướp xe máy trắng trợn trong khi đi làm xảy ra tại Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) đến nay vẫn chưa ngớt “nóng”.
Sau vụ việc, cô được cán bộ công an và nhiều người tốt bụng giúp đỡ và tặng xe máy. Tính đến thời điểm này, cô đã nhận được tổng cộng 5 xe máy nhưng cô chỉ giữ lại chiếc đầu tiên, những xe còn lại cô xin phép các nhà hảo tâm được tặng lại cho những đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Có bao nhiêu người sau cánh cửa bí ẩn?

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ clip về vụ việc một quán bia vẫn đón khách, vi phạm phòng chống dịch, cùng dự đoán sau cánh cửa còn hở có bao nhiêu người bên trong. Để biết rõ sự tình, cảnh sát đã bất ngờ ập vào, phát hiện nhiều thực khách đang nhâm nhi bia. Cư dân mạng thay nhau đếm số người và dự đoán tiền phạt. Không biết như thế nào nhưng theo cư dân mạng có lẽ mỗi chai bia giá khoảng... 2 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.