Cộng đồng mạng 'điêu đứng' vì H'Hen Niê lái 'siêu' xe Lambocongnong mui trần về làng

08/01/2019 12:11 GMT+7

Chuyện Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê tự lái xe công nông về thăm buôn làng đã khiến người hâm mộ "điêu đứng". Xe công nông bỗng hóa thành "siêu xe", không khác gì sự lột xác ngoạn mục của cô gái Ê Đê.

Từ chiều 7.1, mạng xã hội Facebook tràn ngập hình ảnh hoa hậu H'Hen Niê về thăm buôn làng ở xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Dân mạng không khỏi phấn khích khi chứng kiến hoa hậu tự lái "siêu xe Lambocongnong 4.0 mui trần 2 cầu kéo đẩy, 30 chỗ đứng 5 chỗ ngồi". Bạn Nguyễn Xuân Miên đã đề xuất: "Hãy gọi Hen là Miss Công Nông nha!".

Hoa hậu H'Hen Niê được chào đón nồng nhiệt TN
Không chỉ ấn tượng với không khí đón hoa hậu rộn ràng và ấm áp, dân mạng còn bày tỏ lòng ngưỡng mộ sự gần gũi, giản dị và đáng yêu của H'Hen Niê. Bạn Phụng Nguyễn đánh giá H'Hen Niê là "Hoa hậu khác biệt nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam".
Trong khi đó, tài khoản Vô Cực viết: "Chuẩn hoa hậu nó phải thế! Chứ như một số em khác đổi đời phát là hương đồng gió nội, hương rừng gió bản bay đi hết rồi...". Một người khác lên tiếng: "Đúng là hoa hậu của công chúng của buôn làng, thật ngưỡng mộ!". Tài khoản Mylan Che bày tỏ: "Hoa hậu có một không hai trên hành tinh này. Yêu là một từ chẳng bao giờ đủ để nói về em!".
[VIDEO] Bất ngờ H'Hen Niê tự lái xe công nông về thăm buôn làng

Trong khi nhiều người tha thiết muốn được gặp hoa hậu một lần thì nhiều dân mạng bắt đầu lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Đắk Lắk. Trần Dũng phấn khích viết: "Hen làm được thì tôi cũng sẽ làm được". Còn An An Dang thì phân vân: "Tết này có nên làm chuyến dìa Đắk Lắk không nhở?".

Hình ảnh H'Hen Niê về thăm quê sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017  ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, ngày 22.1.2018, sau gần 3 tuần đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê cũng đã trở về Đắk Lắk thăm quê hương. Hình ảnh hoa hậu H'Hen Niê bình dị đứng trên xe công nông vẫy tay chào mọi người vào thời điểm đó cũng "đốn tim" dân mạng. Cô gái Ê Đê sinh năm 1992 nhận không ngớt những lời khen ngợi về sự bình dị và đáng yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.