Công an xác minh vụ đánh ghen ồn ào nhất mạng xã hội

17/09/2020 08:45 GMT+7

Hôm qua có thông tin cho hay Công an P.Cửa Đông (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang xác minh vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Vụ xô xát xảy ra giữa người phụ nữ đi xe ôm đến hiện trường và người đàn ông đi với cô gái trẻ trên chiếc xe Lexus LX570 sang trọng. Trong lúc người chứng kiến vụ việc bức xúc vì người đàn ông bảo vệ cô gái trẻ, ra tay thô bạo với người phụ nữ thì xuất hiện nữ hiệp “xăm trổ” ra tay “giúp” người phụ nữ đảo ngược tình thế.

Điều tra vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bên xe Lexus gây xôn xao

Vụ việc xảy ra chớp nhoáng (có 5 phút) gây ầm ĩ mạng xã hội suốt hôm qua với việc dân mạng chia sẻ hình ảnh, thông tin về các nhân vật “tham chiến” tại hiện trường: cô gái trẻ, người đàn ông, nữ hiệp và cả anh xe ôm.

Lên án hành vi vứt rác xuống biển

Hình ảnh lan truyền hôm qua trên mạng cho thấy: nhiều nhân viên của một nhà hàng ở mặt tiền biển TP.Vũng Tàu mang nhiều bao to được cho là chứa rác ném thẳng xuống biển.

3 cô gái mặc đồng phục quán cà phê ném rác xuống biển Vũng Tàu

Các nhân viên này còn lấy sào cố đẩy những bao này ra xa khi sóng biển cứ đánh dạt trở lại vào bờ. Dân tình bức xúc và đồng loạt lên án hành động kém ý thức này. Nhiều người bất bình vào trang Facebook của nhà hàng bình luận và đánh giá kém. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng "chủ nhà hàng có thể không biết", nhưng lý lẽ này nhanh chóng bị cộng đồng mạng bác bỏ.

Chủ quán Heaven Coffee và nhân viên thừa nhận ném rác xuống biển Vũng Tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.