Công an làm rõ clip thiếu nữ Huế đánh nhau giữa phố, nhiều người đứng xem

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
16/04/2021 19:57 GMT+7

Ngày 16.4, Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã xác minh làm rõ clip hai thiếu nữ Huế túm tóc đánh nhau giữa phố , nhiều người khoanh tay đứng nhìn lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Trước đó, ngày 12.4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh hai thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố. Nhiều người bạn của hai thiếu nữ này chứng kiến, cổ vũ và quay clip lại. Sau đó, người dân hô hoán “có công an” thì nhóm này giải tán.
Qua truy xét, Công an TP.Huế làm rõ hai thiếu nữ trong clip là Đ.T.M. N. (17 tuổi) và T.T.B.M. (14 tuổi) cùng trú tại TP.Huế.

VIDEO: Hai thiếu nữ đánh nhau gây xôn xao mạng xã hội

Theo kết quả xác minh của công an, chỉ từ mâu thuẫn nhỏ trong cách ứng xử giữa bạn của N. và bạn của M., khoảng 19 giờ 30 ngày 3.4.2021, N. và M. đã có mặt tại cầu gỗ đi bộ dọc Sông Hương để giúp bạn giải quyết mâu thuẫn.
Tại đây, N. và M. thách thức nhau và cả hai đến khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan (TP.Huế) đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhóm bạn. Hậu quả, N. và M. bị bầm tím, xây xát nhiều vùng trên cơ thể. Được biết, N. bỏ học từ tháng 3.2019, M. chỉ học đến lớp 5 thì bỏ học.
Hiện Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ liên quan đến clip hai thiếu nữ Huế đánh nhau để có hướng xử lý những người liên quan theo đúng quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.