Công an đang điều tra việc bao cao su nổi trắng hồ Tây

26/09/2017 16:58 GMT+7

Ông Nguyễn Lê Hoàng, Phó chủ tịch UBND quận Tây Hồ, cho biết đang giao công an điều tra vụ việc nhiều bao cao su nổi trắng một góc hồ Tây vào hôm 22.9.

Chiều nay (26.9), trao đổi tại giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức, liên quan đến vụ việc nhiều bao cao su nổi bất thường ở Hồ Tây hôm 22.9, ông Nguyễn Lê Hoàng cho biết về công tác quản lý hồ Tây, có hẳn một ban quản lý để tổ chức quản lý, vệ sinh, xử lý tất cả các vấn đề; về vệ sinh mặt nước cũng có một xí nghiệp vệ sinh môi trường mặt nước đảm nhận.
“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã yêu cầu lực lượng có chức năng dọn dẹp ngay, đồng thời giao công an điều tra làm rõ tại sao lại có bao cao su ở hồ Tây, vì tất cả cống nước ngầm đổ ra Hồ Tây đã được bịt kín. Chắc chắn có ai đó ném xuống. Chúng tôi đang điều tra”, ông Hoàng nói.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh vào ngày 22.9, sau cơn mưa lớn, nhiều người dân đi qua hồ Tây, đoạn qua số 223 - 235, phố Trích Sài, quận Tây Hồ,  nhìn thấy rất nhiều bao cao su nổi lềnh phềnh dạt vào ven hồ. Nhiều người dân tại khu vực này cho rằng có thể trước đó có người đã bao cao su cho vào bọc vứt xuống hồ, túi bọc bị rách khiến bao cao su trôi dạt trên mặt nước.
Trước hồ Tây, hồ Linh Đàm cũng từng xuất hiện tình trạng bao cao su nổi trắng một góc hồ. Đây cũng là những hồ từng xảy ra tình trạng cá chết đồng loạt trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.