Con trai, con gái chơi với nhau lâu ngày có yêu nhau?

22/11/2015 08:31 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, có phải con trai con gái chơi với nhau lâu ngày thế nào cũng yêu nhau không?

Anh Bồ Câu ơi, có phải con trai con gái chơi với nhau lâu ngày thế nào cũng yêu nhau không?

Minh họa: DADMinh họa: DAD
 Ý em muốn nói là tình bạn giữa con trai và con gái sớm muộn gì cũng sẽ biến thành tình yêu đó mà! (ho quang dung, yahoo)
Giữa hai người khác giới, có những tình bạn biến thành tình yêu nhưng có những tình bạn... chẳng biến thành cái gì cả, cứ mãi mãi là tình bạn thôi. Tình bạn hiển nhiên là mảnh đất màu mỡ để tình yêu bí mật gieo xuống những hạt giống lành nhưng điều đó không phải là quy luật có tính phổ quát. Nghĩa là không có gì chắc chắn trong quá trình “tình bạn - tình yêu” này. Trong nhiều trường hợp, tình bạn là tình bạn, còn tình yêu là tình yêu, cũng như con gà là con gà còn con vịt là con vịt. Con gà có sống lâu đến mấy cũng không bắt buộc sẽ hóa thành con vịt. Bởi vì trên thực tế, có những người làm bạn thì tuyệt vời nhưng làm người yêu thì chán ngắt. Thậm chí có những tình bạn thân thiết đến mức khi một trong hai người bất ngờ ngỏ lời yêu thì người kia thấy... kỳ cục. Do đó, tình bạn giữa con trai và con gái có trở thành tình yêu hay không, chuyện đó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nó không giống như hai bờ của một dòng sông, mà ta bước xuống ở bờ bên này thì sớm muộn gì cũng sẽ tới được bờ bên kia.
Anh Bồ Câu ơi, nếu em nằm mơ thấy một người con gái không phải là người yêu của em thì đó có phải là một “tội lỗi” không? (nguyen thanh thu, gmail)
Giấc mơ của chúng ta giống như ngôi nhà không khóa, ai muốn vào thì vào muốn ra thì ra, ta đâu có cấm cản được. Em cũng vậy thôi, em đâu có làm chủ được giấc mơ của mình, đúng không? Đó là chưa kể, em đã làm gì với người con gái đó trong giấc mơ? Nếu em nhờ cô ta mua giùm cho người yêu em một chiếc đồng hồ hay một chiếc iPhone 6 thì đó là "thành tích" chứ đâu phải "tội lỗi"!
Anh Bồ Câu ơi, em quen một người bạn rất dễ thương và thân thiện qua mạng. Chúng em chân thật kể cho nhau nghe nhiều chuyện vui buồn, bỗng một hôm người ấy từ xưng hô "bạn - mình" chuyển thành "anh - em", thậm chí còn kêu em là "em iu". Em đã yêu cầu bạn ấy nghiêm chỉnh lại, nhưng bạn ấy cứ gọi thế khiến em nổi giận. Bạn ấy còn nói là đã yêu em dù biết em đang yêu đơn phương một người khác. Em cảm thấy mình đang bị đùa cợt. Thật em không tin người bạn mà em rất tin tưởng có thể hành xử như vậy. Thế là em không "chat" với bạn ấy nữa. Bạn ấy nhắn tin bảo tình cảm của bạn ấy là sự thật dù biết rằng không thể. Em thật sự không muốn mất một người bạn như bạn ấy, nhưng cũng rất băn khoăn không biết tại sao bạn ấy lại như vậy nữa! Anh giúp em giải thích về người bạn này và chỉ cho em cách ứng xử tốt đẹp nhất anh Bồ Câu nhé! Mong nhận tin anh sớm nhất! Chân thành cám ơn anh! (dem sao bang, yahoo)
Hai người quen nhau, chuyện trò tâm sự với nhau thân thiết một thời gian đến một lúc nào đó người này "phát hiện" ra mình yêu người kia là chuyện tự nhiên. Em không nên trách tình cảm "đột biến" của bạn ấy - anh nghĩ bạn ấy không "đùa cợt" em đâu. Nếu em không thích tình cảm này thì nên nói thẳng nói thật cho bạn ấy biết - đó là cách hay nhất. Còn sau đó bạn ấy có tiếp tục làm bạn với em không thì tùy quan niệm của bạn ấy. Em đừng vì sợ đánh mất tình bạn mà giữ thái độ lửng lơ, không rõ ràng. Vì như thế sẽ càng tệ hơn!
Anh Bồ Câu ơi, con gái mà mạnh mẽ quá thì khó tìm được bạn trai phải không anh? Em thuộc tuýp người đó nên bây giờ vẫn chưa có ai nè anh. (ly thuy mien, hotmail)
Nam giới mỗi người mỗi tính, không phải tất cả đều có sở thích và quan niệm giống nhau trong việc chọn bạn khác phái em à. Nếu có người thích phụ nữ yếu đuối thì cũng có người thích phụ nữ mạnh mẽ. Có người thích phụ nữ hiền thục, dịu dàng, có người thích phụ nữ hoạt bát, nhanh nhẹn. Cho nên em không việc gì phải lo, chỉ là chưa gặp được người hợp với mình thôi. Dĩ nhiên người con gái mạnh mẽ tức là người con gái quyết đoán, dũng cảm, giàu nghị lực, chứ nếu mạnh mẽ là bạn trai nói gì mình cũng cãi, cãi không lại thì xông vào... nhấc bổng anh ta lên thì người ta rủ nhau bỏ chạy hết đó!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.