Con gái và con trai, bên nào hay 'có mới nới cũ' ?

19/07/2015 08:43 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, giữa con gái và con trai, bên nào hay 'có mới nới cũ' hả anh? (bui duy truc, yahoo).

* Anh Bồ Câu ơi, em buồn quá anh à. Em chia tay cô ấy đã ba tháng mà sao giờ này em vẫn còn nhớ cô ấy mặc dù em biết cô ấy đã có người mới rồi. Anh chỉ cách giúp em được không? Làm sao em có thể xóa nhòa được hình ảnh cô ấy? (hoang hanh, yahoo)


- Chỉ có tình yêu mới chữa trị được tình yêu. Giống như khi ta lưu một file mới chồng lên một file cũ trên computer vậy. Lúc đó trái tim em sẽ hỏi "It already exists. Do you want to replace it?" (Đã có một hình bóng trong tim. Bạn có muốn hình bóng mới ghi đè lên (thay thế) hình bóng cũ hay không?". Em chỉ việc nhấn "Yes" là xong.
* Chúng em quen nhau đã hai năm nay (nhờ khi đi học thêm tình cờ tụi em ngồi kế nhau). Em thích cô ấy nhưng không biết cô ấy có thích em không (hình như hơi thinh thích thì phải). Em định chờ cả hai tốt nghiệp đại học rồi mới nói “I love you” với cô ấy. Nhưng rồi nghĩ đi nghĩ lại, đợi tới lúc đó thì lâu quá (tụi em cùng học năm thứ hai nhưng khác trường). Tụi em cũng không học chung lớp học thêm nữa, thỉnh thoảng mới gặp nhau anh à. Anh nghĩ em có nên đợi thêm hai năm nữa rồi mới tỏ tình không? (le hoang thien, hotmail)
- Hai năm cũng không phải lâu lắm so với tuổi của em và cô ấy. Chỉ rắc rối ở chỗ làm sao em biết chắc trong hai năm đó sẽ không có chàng trai nào nhảy vô nói "I love you" với cô ấy trước em!
* Một bạn gái cùng lớp bảo với em là trong lớp có một người con gái đang “thầm thương” em. Em hỏi người đó là ai thì bạn đó cười tủm tỉm chứ không chịu nói. Từ hôm đó, em cố tâm để ý xem ai đang thương mình nhưng khó quá anh ơi. Cứ thấy cô bạn nào liếc em hay mỉm cười với em, em đều nghi cô đó là "thủ phạm". Nhưng khi em đem suy đoán của mình ra hỏi cô bạn nọ thì cô ấy đều lắc đầu bảo không phải. Anh giúp em đi anh Bồ Câu! Làm cách nào để em tìm ra "người thương" hả anh? (tran binh minh, yahoo)
- Trước hết, em cần phải xác định thông tin kia có chính xác không đã. Nếu cô bạn em cố tình bịa ra chuyện đó để trêu em thì dù anh bày cho em cả trăm cách, đến Tết Ma Rốc em cũng đừng hòng tìm ra "người thương". Ngược lại, giả như có cô bạn nào đó đang thầm thương em thật thì cách hay nhất là... không cần làm theo cách nào cả. Người ta bảo có hai thứ ở trên đời không thể giấu được: khói và tình yêu. Em cứ sinh hoạt bình thường (không cần phải ngày nào cũng dáo dác trông ngược liếc xuôi như rình trộm), thế nào cũng có lúc em phát hiện được "khói tình yêu" bay lên từ một dãy bàn nào đó!
* Giữa con gái và con trai, bên nào hay “có mới nới cũ” hả anh? (bui duy truc, yahoo)
- Chuyện nới tới nới lui này tùy thuộc vào tính cách từng người chứ không liên quan gì đến giới tính em à. Có người không bao giờ màng đến cái mới, chỉ trung thành với cái cũ. Có người hễ thấy cái mới lập tức nới ngay cái cũ. Có người còn "cao thủ" hơn: vồ vập với cái mới vẫn cương quyết không chịu nới cái cũ.
* Anh ấy và em hay nhắn tin trò chuyện qua điện thoại dù chưa từng gặp mặt nhau, rồi một hôm anh ấy nhắn tin nói là anh ấy thích em, nhưng khi gặp nhau rồi anh ấy ngồi im ru, không nói tiếng nào. Em hỏi câu gì, anh ấy trả lời câu đó rồi... làm thinh luôn. Em là con gái chẳng lẽ cứ chủ động nói chuyện hoài. Ảnh bị sao vậy hả anh? Em phải làm sao đây hở anh? (vu hong cuc, gmail)
- Có thể xưa nay anh ấy quen trò chuyện bằng tin nhắn nên quên mất kỹ năng trò chuyện trực tiếp. Hay là lần sau gặp nhau, em và anh ấy mỗi người lôi một cái điện thoại di động ngồi đối diện nhắn qua nhắn lại thử coi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.