Con gái và chồng chết đúng ngày cha mất: Thảm cảnh từ cá độ và chữ ghen

08/06/2016 14:16 GMT+7

Theo hàng xóm, ông L mê cá độ bóng đá, vợ chồng li dị để tránh giang hồ đòi nợ, không ngờ từ đó ông L càng ghen tuông mù quáng. Hai mạng người ra đi, đau lòng hơn đúng ngày án mạng xảy ra thì ba của vợ ông L. cũng vừa mất.

Cha, con mất cùng ngày
Ngày 8.6, gia đình đã đưa thi thể vợ chồng ông N.T.L (43 tuổi) và bà P.T.D (38 tuổi, ngụ đường Nguyễn Lương Bằng, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) về lo hậu sự. Ai cũng xót xa cho một mái ấm từng rất hạnh phúc với 2 cậu con trai ngoan 17 tuổi và 6 tuổi, sớm hôm phụ giúp cha mẹ bán nước giải khát gần nhà.
Trước đó, trưa 4.6, em N.T.Th (17 tuổi) đang ở nhà thì cha là ông L bảo em đi ra ngoài chơi để cha mẹ nói chuyện.
Em Th sang nhà hàng xóm chơi điện tử, đến chiều cùng ngày, người bà con ở quê H.Đại Lộc, Quảng Nam gọi điện cho vợ chồng ông L, bà D để thông báo cha bà D đã mất nhưng không liên lạc được.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Văn Tiến
Gọi máy bàn cũng bất thành nên gia đình tất tả từ quê chạy xuống nhà tìm. Thấy nhà khóa cổng, người nhà bà D bảo em Th leo vào nhà, lúc này, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra khi bà D nằm bất động trên giường trong phòng ngủ, còn ông L chết trong tư thế treo cổ chết ở giếng trời tầng 2.
Mọi người lập tức đưa bà vào Trung tâm Y tế Q.Liên Chiểu cấp cứu nhưng đã quá muộn.
Theo Công an Q.Liên Chiểu, có khả năng ông L đã bóp cổ bà D đến chết rồi tự treo cổ tự tử, 2 vợ chồng đã có quyết định ly hôn từ 31.3.2016, tuy nhiên bà D vẫn thường xuyên ở chung nhà với chồng.

tin liên quan

Vợ chết trên giường, chồng treo cổ
Trưa 7.6 tại ngôi nhà trong hẻm 27 Nguyễn Lương Bằng, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ hai vợ chồng chết trong căn nhà đóng kín gây xôn xao dư luận.
Một người hàng xóm kể lại, khoảng 3 ngày trước, bà D về quê H.Đại Lộc để chăm sóc cha bị ốm, đến ngày 4.6, bà D về lại nhà, mua sắm một số vật dụng để chuẩn bị mở quán giải khát ven đường gần chợ Thanh Vinh, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu.
“Bà D khoe và mời hàng xóm, hẹn tối 5.6 đến quán ủng hộ, trước đây 2 vợ chồng bán nước giải khát trước trường tiểu học gần nhà, nhưng nay quán đó để cho người chồng bán, còn bà D mở quán mới, chưa kịp khai trương đã gặp nạn” – một người hàng xóm kể.
Bi kịch cờ bạc
Theo tìm hiểu, ông L từng bị tai nạn giao thông và tính tình rất thất thường, thường xuyên khóa trái cửa đánh đập con cái.
Nhiều hàng xóm cho hay, sau đó, ông L sa vào cá độ bóng đá, nhiều lần vỡ nợ bị chủ nợ đến đòi tiền, nhưng bà D vẫn chấp nhận, nhờ vả gia đình vợ cho mượn tiền chi trả.
Nhưng thay vì bỏ thói cờ bạc, ông L càng sa vào nặng hơn, do đó bà D bàn bạc chuyện ly hôn để đối phó khi chủ nợ đến truy tìm chồng, đồng thời bán căn nhà để bảo toàn tài sản cho con cái học hành.
Theo nhiều người, bà D làm vậy cũng có ý hay, phòng trường hợp ông L nướng sạch căn nhà vào banh bóng hoặc bị chủ nợ xiết nợ, nhưng ông L lại không nghĩ vậy, mà nghi ngờ vợ có người khác nên muốn chấm dứt.
Công an thu giữ sợi dây điện ông L dùng thắt cổ tự tử - Ảnh: Văn Tiến
Đồng thời, đây là ngôi nhà của người cô ruột ông L cho 2 vợ chồng, do người cô không có con nên nhận ông L làm nuôi, có lẽ vậy mà ông L không đồng ý bán, mặc dù đã có người trả giá 1,2 tỉ đồng.
Mới đây, người dân khu phố thấy hằng đêm 2 vợ chồng đẩy xe nước giải khát ra đường Nguyễn Lương Bằng gần nhà để bán, họ đã hi vọng ông L tu tâm chuyển tánh, chí thú phụ giúp vợ buôn bán làm ăn, nhưng không ngờ lại xảy ra vụ thảm án đau lòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.