Con gái Tổng thống Obama dọn bàn ở nhà hàng hải sản

05/08/2016 14:39 GMT+7

Tờ Boston Herald đưa tin Sasha, con gái Tổng thống quyền lực nhất hành tinh làm nhân viên thu ngân, dọn dẹp bàn và sửa soạn để nhà hàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào buổi trưa. Ca làm việc của cô kéo dài 4 tiếng.

Sasha Obama, con gái thứ hai của Tổng thống Barack Obama, đang làm công việc bán hàng bán thời gian tại một nhà hàng hải sản có tên gọi Nancy’s tại thị trấn Oak Bluffs, đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts (Mỹ).

tin liên quan

Nguy cơ bị sa thải vì chỉ trích con gái Obama
(TNO) Giám đốc truyền thông của một nghị sĩ thuộc đảng Cộng hoà đối mặt với những lời kêu gọi từ chức hoặc bị sa thải sau khi chỉ trích hai cô con gái của Tổng thống Mỹ Barack Obama trên trang facebook cá nhân, theo The Guardian hôm nay 01.12.
Tờ Boston Herald đưa tin Sasha làm nhân viên thu ngân, dọn dẹp bàn và sửa soạn để nhà hàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào buổi trưa. Ca làm việc của cô kéo dài 4 tiếng.

Một nhân viên phục vụ tại nhà hàng này cho biết: “Cô gái này từng làm việc ở tầng dưới nơi giao đồ ăn cho khách hàng mang đi. Chúng tôi đã không hiểu tại sao luôn có 6 người hỗ trợ cô gái này nhưng rồi chúng tôi cũng nhận ra cô ấy là ai”.
Đó chính là sáu nhân viên mật vụ, luôn ngồi bên ngoài nhà hàng trong chiếc xe thể thao đa dụng Chevrolet Suburban hoặc ngồi ghế của nhà hàng khi Sasha phục vụ các khách du lịch đang đói bụng. Khi ca làm việc kết thúc, Sasha và một người bạn, cũng là nhân viên phục vụ ở Nancy’s, bưng một khay đồ uống ra cho các nhân viên mật vụ rồi lên xe Chevrolet Suburban và rời đi.
Sasha ra về sau khi hoàn tất ca làm việc
Nhà hàng hải sản Nancy’s, có khoảng 350 chỗ ngồi, là điểm dừng chân yêu thích của gia đình Tổng thống Barack Obama mỗi khi họ đến đảo Martha’s Vineyard trong các chuyến nghỉ dưỡng hàng năm. Gia đình của Obama đã trở thành những người bạn của Joe Moujabber, chủ nhà hàng Nancy’s.
Một trong những nhân viên bán hàng ở Nancy’s cho biết Sasha chỉ mới đến làm việc trong vài ngày.
Sasha lên xe để các mật vụ đưa về
Sasha Obama, năm nay 15 tuổi, đã trải qua 8 năm sống trong Nhà Trắng nhưng hai vợ chồng Tổng thống Obama luôn cố gắng nuôi nấng hai con gái theo cách bình thường nhất có thể. Họ đưa Sasha đến làm việc ở nhà hàng Nancy’s để thoát ra khỏi cuộc sống tại Nhà Trắng ở thủ đô Washington D.C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.