Con gái tài sắc của tỉ phú bỏ khối tài sản nửa tỉ USD để cưới chồng

02/08/2017 20:44 GMT+7

Chấp nhận cắt đứt mối quan hệ với cha đẻ là một tỉ phú Malaysia, đồng nghĩa với việc từ bỏ khối tài sản thừa kế 407 triệu USD để cưới người đàn ông mình thương yêu là cách cô Angeline Francis Khoo, 34 tuổi đã làm.

Câu chuyện “bên tình bên hiếu bên nào nặng hơn?” của cô Angeline Francis Khoo, con gái của tỉ phú nổi tiếng người Malaysia Khoo Kay Peng, chủ tịch thương hiệu thời trang Laura Ashley, đang thu hút sự chú ý của độc giả quốc tế trong nhiều ngày qua.
Theo Straits Times, Angeline đã gặp và yêu anh Jedidiah Francis, một chuyên viên công nghệ người Caribbean khi họ đang là sinh viên tại Oxford (Anh). Tuy nhiên, tình yêu của họ đã bị chính cha cô, tỉ phú Khoo Kay Peng một mực ngăn cản.

tin liên quan

Thế hệ không tuổi giữa mẹ và con gái
Ngày càng xuất hiện nhiều hình ảnh về các cặp mẹ - con gái mà người xem không thể tin nổi mối quan hệ ấy bởi hai nhân vật trong ảnh trẻ ngang ngửa nhau. 
Trong khi đó, tờ Telegraph cho hay cô Angeline đã quyết định rời bỏ gia đình sau khi cha cô từ chối chàng rể tương lai Jedidiah. Chia sẻ trên Daily Mail, Angeline nói: “Tôi tin rằng cha tôi đã sai khi có thái độ như vậy”.
Cô Angeline Francis Khoo nay đã thành công với sự nghiệp phát triển thời trang của mình Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sự quả quyết của Angeline thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vốn dĩ từ khi sinh ra cô được sống trong nhung lụa với dàn vệ sĩ, máy bay riêng, biệt thự ở khắp nơi nhưng vẫn từ bỏ tất cả để theo đuổi tình yêu của mình. Thậm chí, việc cô cắt đứt mối quan hệ với cha cũng đồng nghĩa với việc từ bỏ khối tài sản thừa kế 407 triệu USD.
“Bạn có thể có nhiều tiền, có thể làm mọi thứ và có nhiều lựa chọn nhưng cũng có những thứ luôn đi kèm với điều đó, chẳng hạn như việc bị kiểm soát. Tiền sẽ tạo ra những tiêu cực và điều đó có thể dẫn đến nhiều vấn đề”, Angeline chia sẻ.
Thực tế, khối tài sản thực mà người cha tỉ phú của Angeline ước tính vào năm 2015 là khoảng 407 triệu USD, theo Forbes. Tuy Angeline được lên kế hoạch tiếp quản công việc kinh doanh thời trang của cha nhưng trong thời gian học đại học, cô đã tìm hiểu và học về lĩnh vực khác của thời trang. Đến năm 2015, cô đã tự thành lập công ty thời trang cho riêng mình.
Thành công của Angeline là ra mắt được một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các mẫu kimono cách tân và được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn. Các mẫu thời trang của cô cũng xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu như Vogue và Harper's Bazaar.
Câu chuyện Angeline từ bỏ cha mình để theo đuổi tình yêu thu hút sự chú ý của truyền thông bởi bản thân Angeline là con gái của cựu hoa hậu Malaysia Pauline Chai, 70 tuổi, người nhận 112 triệu USD từ tỉ phú Khoo Kay Peng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng tư.
Hiện tại, Angeline đang sống cùng mẹ ở Anh và tiếp tục phát triển sự nghiệp cùng tình yêu mà cô đang có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.