Con gái sốc nặng khi kẻ trộm tháo nhẫn từ thi thể người mẹ

14/04/2016 11:32 GMT+7

Chị Vel McKee ở bang Texas, Mỹ đã sốc nặng khi xem đoạn clip cho thấy một tên trộm đã thản nhiên tháo nhẫn từ thi thể của người mẹ quá cố của chị đang nằm trong quan tài.

Chị Vel McKee ở bang Texas, Mỹ đã sốc nặng khi xem đoạn clip cho thấy một tên trộm đã thản nhiên tháo nhẫn từ thi thể của người mẹ quá cố của chị đang nằm trong quan tài.

Tên trộm táo tợn tháo nhẫn từ thi thể của bà cụ 88 tuổi đang nằm trong quan tài - Ảnh cắt từ clipTên trộm táo tợn tháo nhẫn từ thi thể của bà cụ 88 tuổi đang nằm trong quan tài - Ảnh cắt từ clip
Báo USA Today cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 9-4 tại nhà tang lễ Sunset Funeral Home ở thành phố Odessa, bang Texas.
Lúc đó, thi thể của cụ bà Lois Hicks, 88 tuổi, mẹ của chị Vel McKee đã được quàn trong quan tài nhưng chưa đậy nắp. Chị Vel McKee và người nhà vừa đi ra ngoài thì một phụ nữ bước vào nhà tang lễ để đi nhờ nhà vệ sinh. Mặc dù đã được hướng dẫn đi đến nhà vệ sinh nhưng người phụ nữ không đi đến đó mà lẻn vào căn phòng nơi đặt quan tài có thi thể của cụ Lois Hicks.
Sau đó, chị ta nghiêng người vào quan tài và đưa tay nắn chiếc nhẫn đang đeo ở tay cụ Lois Hicks. Tháo xong nhẫn, chị ta đường hoàng bước ra khỏi nhà tang lễ và leo lên chiếc xe ô tô đậu ở bên ngoài. Tất cả sự việc xảy ra chỉ trong khoảng 3 phút và được camera giám sát ghi lại.
15 phút sau vụ việc, McKee quay trở lại để trang điểm mẹ chị thì phát hiện thấy chiếc nhẫn đeo ở tay của bà đã biến mất và lớp da ở ngón tay đeo nhẫn cũng bị trầy trụa.
Tuy nhiên, tên trộm có lẽ đã không biết được rằng chiếc nhẫn mà bà cụ đeo chỉ là chiếc nhẫn giả làm bằng nhựa có giá 10 USD.
Người phụ nữ lạ mặt táo tợn tháo nhẫn từ tay tử thi - Video từ Youbtube
Sở Cảnh sát Odessa ra thông báo cho biết họ đang điều tra vụ trộm dù chiếc nhẫn chỉ có giá 10 USD. Người phát ngôn Sở Cảnh sát Odessa cho biết: “Trộm cắp tài sản từ thi thể dù có giá trị 5 USD hay là 5.000 đều là trọng tội”.
Chị Vel McKee phải thốt lên rằng: “Tôi không thể tin được trên đời lại có người đê tiện như vậy. Hành động đó làm tôi thấy kinh tởm. Thật khủng khiếp! Tôi hy vọng cảnh sát sẽ bắt được cô ta.”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.