Con gái ông Obama từ chối làm người mẫu vì không muốn nổi tiếng

20/03/2017 12:26 GMT+7

Vì muốn tránh sự chú ý của công luận, Malia Obama, cô con gái lớn xinh đẹp của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khước từ nhiều lời làm người mẫu.

Tờ Daily Mail ngày 18.3 cho bết Malia Obama, năm nay 18 tuổi và hiện đang làm thực tập sinh cho Harvey Weinstein, nhà sản xuất phim Hollywood ở thành phố New York, Mỹ.

tin liên quan

Con gái Tổng thống Obama dọn bàn ở nhà hàng hải sản
Tờ Boston Herald đưa tin Sasha, con gái Tổng thống quyền lực nhất hành tinh làm nhân viên thu ngân, dọn dẹp bàn và sửa soạn để nhà hàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào buổi trưa. Ca làm việc của cô kéo dài 4 tiếng.
Các công việc của cô bao gồm đọc các kịch bản phim và chọn ra những kịch bản hay để thuyết phục các lãnh đạo của công ty phim ảnh Weinstein Co. tiến hành sản xuất.
Malia Obama, cô con gái lớn của cựu Tổng thống Obama, nay đã trở thành cô gái phổng phao, xinh đẹp ẢNH CHỤP MÀN HÌNH TRANG WEB DAILY MAIL
Theo trang blog Naughty Gossip, Malia cũng đang nhận được nhiều lời mời làm người mẫu vì cô đã chứng tỏ mình là một biểu tượng thời trang chẳng kém cạnh mẹ cô, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama.
Malia thường diện những bộ đầm có in họa tiết, những chiếc áo khoác xinh xắn và những chiếc áo choàng cá tính. Tất cả sản phẩm thời trang này đều cháy hàng sau khi Malia mặc chúng.
Với chiều cao ấn tượng 1,85 mét, rõ ràng Malia có triển vọng trở thành ngôi sao trên sàn catwalk, tuy nhiên, cô đã từ chối các lời mời trên vì không muốn bị đặt vào tâm điểm chú ý của công luận.
Malia cũng rất ghiền các chương trình truyền hình thực tế về thời trang như America's Next Top ModelProject Runway.
Malia Obama sánh bước bên ông Barack Obama. Ảnh: AFP
Naughty Gossip dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Malia có hình thể của một người mẫu rất hợp với các sàn diễn thời trang. Cô ấy đã có nhiều cơ hội để trở thành người mẫu nhưng từ chối tất cả. Cô ấy thích ở đằng sau camera chứ không muốn đứng trước nó. Cô ấy thích phim ảnh, ngành kinh doanh truyền hình và đọc kịch bản phim. Cô ấy không có hứng thú được nổi tiếng giống như cha cô ấy”.
Malia đã tốt nghiệp phổ thông trung học và đang trong thời gian nghỉ xả hơi một năm trước khi trở thành sinh viên của Đại học Harvard vào mùa thu tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.