Con em công nhân nghèo nhận học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên

23/05/2018 06:00 GMT+7

Tại Công ty cổ phần may Vạn Xuân, Báo Thanh Niên đã trao 10 suất học bổng Nguyễn Thái Bình trị giá 50 triệu đồng cho con em công nhân của công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập.

Ngày 21.5, Báo Thanh Niên phối hợp với Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn, Khối thi đua II Công đoàn công chức VN tổ chức chương trình tặng quà cho công nhân, con công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty cổ phần may Vạn Xuân, Ninh Bình.
Tại Công ty cổ phần may Vạn Xuân, Báo Thanh Niên đã trao 10 suất học bổng Nguyễn Thái Bình trị giá 50 triệu đồng cho con em công nhân của công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập. Số tiền trên do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) tài trợ.
Điển hình là trường hợp của cháu Phạm Tiến Mạnh, 14 tuổi; con của chị Lê Thị Lý, công nhân của xưởng may. Từ khi chồng mất, chị Lý trở thành lao động chủ lực, ngoài công việc trong xưởng, chị còn làm ruộng để tăng thêm thu nhập cho gia đình... Nhận quà của đoàn thiện nguyện, chị Lý và cháu Mạnh hết sức xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới những nhà hảo tâm. Cháu Mạnh hứa sẽ dùng số tiền này để giúp đỡ gia đình và dành vào việc học tập.
Ngoài ra, tại buổi trao quà, Khối thi đua II Công đoàn công chức VN; Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.