Cơ quan T.Ư Đoàn phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai

19/09/2017 09:10 GMT+7

Chiều 18.9, Công đoàn (CĐ) Cơ quan T.Ư Đoàn phối hợp Văn phòng T.Ư Đoàn và Ban Thanh niên nông thôn tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiên tai tại các tỉnh miền Trung trong cơn bão số 10.

Tham dự có Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong, các thành viên trong Ban Bí thư T.Ư Đoàn và đại diện các cơ quan, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn.
Thay mặt Ban Thường vụ CĐ Cơ quan T.Ư Đoàn, bà Trần Thị Bích Ngọc, Chủ tịch CĐ, đã phát động cán bộ công chức, viên chức, người lao động công tác, làm việc tại Cơ quan T.Ư Đoàn, mỗi người ủng hộ ít nhất một ngày lương.
Ngoài ra, CĐ Cơ quan T.Ư Đoàn khuyến khích các đơn vị có điều kiện trích một phần kinh phí từ nguồn tự có để ủng hộ đợt vận động này. Ngay tại lễ phát động, các ban, đơn vị đã quyên góp được hơn 244 triệu đồng ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiên tai. Trong đó, cán bộ, PV, nhân viên Báo Thanh Niên ủng hộ 102,8 triệu đồng.

tin liên quan

Thanh Niên cứu trợ ở vùng tâm bão
Hôm qua 16.9, Báo Thanh Niên mang những phần quà đầu tiên đến vùng tâm bão ở Quảng Bình và xúc động chứng kiến những giọt nước mắt buồn bã của người dân khi tài sản bị thiên tai hủy hoại...
Cùng ngày, T.Ư Hội Chữ thập đỏ VN tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 10. Hội Chữ thập đỏ VN cũng đã quyết định cứu trợ khẩn cấp bước đầu gồm tiền và hàng trị giá hơn 1,5 tỉ đồng cho người dân các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, nhằm giúp đồng bào các địa phương sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.