Có người cảnh giới, xe tải vẫn phóng ẩu qua điểm đen tai nạn tàu SE2

17/03/2017 10:32 GMT+7

Ngày 16.3, Công ty TNHH xây dựng Đồng Tâm (Thừa Thiên-Huế) cho biết đã bố trí nhân viên cảnh giới an toàn tại đoạn đường ngang dân sinh giao với đường sắt ở Km 738 + 245 (đường ngang phòng vệ bằng biển báo), thuộc thôn Phước Hưng, xã Lộc Thủy, H.Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Vị trí này là điểm đen giao thông và là nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc cách nay gần 1 tháng giữa một xe ben của Công ty Đồng Tâm và đoàn tàu SE2 khiến 3 người thiệt mạng (Thanh Niên đã thông tin).
Đây là đường liên thôn chiều dài khoảng 3 km, nối từ QL1 vào núi Khe Diều - nơi có 1 mỏ đá và 1 mỏ đất đang được khai thác. Hằng ngày ước có cả trăm lượt xe tải qua lại điểm đen này, trong đó có nhiều xe của Công ty Đồng Tâm.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, nhiều tài xế vẫn phóng ẩu, bất chấp tín hiệu phất cờ, còi của người canh trực. Một nhân viên cảnh giới cho biết vài ngày trước suýt xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khác khi một xe ben (không phải của Công ty Đồng Tâm) vẫn cố tình vượt đường ngang dù được cảnh giới, trong lúc đoàn tàu đang đến rất gần.

tin liên quan

Người thương binh già 12 năm tình nguyện gác tàu ngăn tai nạn
Suốt 12 năm qua, ông Nguyễn Huy Chi (77 tuổi) tình nguyện gác tàu tại đường ngang dân sinh cắt qua đường sắt bắc-nam. Khoảng 4 giờ 30, ông Chi lọ mọ đạp xe, chở theo tấm bạt, võng, chai nước, cờ và pháo hiệu, vượt gần 1 km từ nhà ra chòi gác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.