Cô gái xinh đẹp người Nga ẩu đả với chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc

15/10/2018 18:33 GMT+7

Sau hơn 1 năm ngồi thiền trên vỉa hè để xin tiền rồi mất tăm, gần đây cô gái người Nga đã trở lại ở Phú Quốc và trong vòng 2 tuần qua đã xảy ra 2 lần tranh chấp với chủ một nhà nghỉ ở huyện này.

Chiều 15.10, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an H.Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết công an đang xác minh làm rõ vụ chủ nhà nghỉ Thúy House (xã Cửa Dương) và 2 vị khách người Nga ẩu đả khiến 1 trong 2 vị khách này bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 14.10, cô gái Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) cùng một người bạn đến gặp bà Lê Ngọc Thuý (35 tuổi, chủ nhà nghỉ Thúy House) để đòi lại dữ liệu trong chiếc máy tính mà Anastasiia đã mượn của chị Thuý trong thời gian ở tại nhà nghỉ này. Tuy nhiên bà Thuý trả lời rằng máy tính đã được đem đi sửa nên không thể thực hiện theo yêu cầu của Anastasiia được.

Theo cơ quan công an, hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau, chị Thúy đã dùng ly thuỷ tinh ném trúng vào bạn của Anastasiia khiến người này bị thương.
Nhận được tin báo, Công an xã Cửa Dương đã đến nơi nắm tình hình. Tại đây, công an đề nghị đưa bạn của Anastasiia đến bệnh viện để chăm sóc nhưng Anastasiia từ chối và yêu cầu phải có bác sĩ đến nơi chăm sóc.
Trước tình hình đó, Công an xã Cửa Dương đã báo cho lãnh đạo Công an H.Phú Quốc để xử lý. Đến trưa cùng ngày, công an vẫn đang tiến hành lấy lời khai các bên để xác minh làm rõ vụ việc.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, ngày 2.9, Anastasiia đến nhà nghỉ Thúy House thuê phòng. Trong thời gian lưu trú tại đây, Anastasiia có mượn 1 laptop của chị Thuý để làm việc. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, ổ cứng của laptop đã bị thay thế và cả hệ điều hành cũng bị đổi.
Khi chị Thuý yêu cầu trả lại máy và đề nghị Anastasiia phục hồi nguyên trạng laptop thì Anastasiia đòi phí 1 triệu đồng. Bực mình, chị Thúy quyết yêu cầu Anastasiia phục hồi máy và không cho tiếp tục lưu trú, số tiền ở từ ngày 2.10 đến 6.10 chị Thuý cũng không yêu cầu trả. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa hai bên không tự giải quyết được nên chị Thuý đã báo với Công an xã Cửa Dương. Khi làm việc với công an, Anastasiia đồng ý phục hồi lại máy nhưng yêu cầu hị Thuý phải mua cho mình 1 USB từ 16 - 32GB để Anastasiia chứa dữ liệu.
Cách đây hơn 1 năm, chiều 7.8.2017, Anastasiia đã ngồi thiền ở vỉa hè đường Trần Phú (KP3, TT.Dương Đông) để xin tiền người đi đường. Sự việc gây xôn xao dư luận và khiến chính quyền Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang lúng túng trong cách xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.