Cô gái trẻ tử vong sau va chạm với xe bồn: Người dân đuổi theo tài xế

01/09/2020 10:42 GMT+7

Tối 31.8, người dân lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ (hướng từ Q.7 về H.Nhà Bè, TP.HCM) đã đuổi theo và chặn được xe bồn sau vụ tai nạn khiến cô gái trẻ tử vong.

Khuya 31.8, các nhóm về giao thông trên mạng xã hội xuất hiện clip, hình ảnh hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm tại giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu khiến cô gái trẻ tử vong
Hình ảnh hiện trường thương tâm khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ai nấy đều phẫn nộ khi một số thông tin đăng tải cho rằng tài xế lái xe bồn gây tai nạn chạy trốn khỏi hiện trường.
Sáng 1.9, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 18 giờ 50 phút ngày 31.8. Lúc này, một cô gái trẻ sinh năm 1994 điều khiển xe máy BS 63V1-7349 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng từ Q.7 về H.Nhà Bè. 
Khi đến giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu thì xảy ra va chạm với một xe bồn. Chiếc xe bồn không dừng lại tại hiện trường mà chạy tiếp trên đường. Thấy vậy, người dân đã đuổi theo và chặn dừng được chiếc xe này ở vị trí cách hiện trường tai nạn khoảng 700m.
Nhận được tin báo, đội CSGT - trật tự Công an H.Nhà Bè đã ngay lập tức đến hiện trường, lập hồ sơ hiện trường ban đầu, điều tiết giao thông, sau đó chuyển hồ sơ cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Nhà Bè điều tra, xử lý.
"Theo một người dân có mặt tại hiện trường, cô gái trẻ tử nạn từng đi du học Singapore về, hiện sinh sống tại TP.HCM cùng mẹ, còn cha của cô gái đang ở Quảng Ngãi. Hiện chưa xác định được tài xế xe bồn bỏ chạy hay là rời khỏi hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ làm rõ vấn đề này qua lời khai của các nhân chứng, người liên quan rồi mới xác định đúng, sai", nguồn tin của Thanh Niên nói.
Lãnh đạo một đội CSGT tại TP.HCM cũng cho rằng, khi xảy ra các vụ tai nạn thương tâm, người dân không nên đăng hình ảnh nạn nhân lên mạng xã hội vì sẽ gây thêm đau buồn cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.