Cô gái tật nguyền và chuyện tình cổ tích với cụ ông 64 tuổi

17/02/2017 14:02 GMT+7

Cô gái bị bệnh xương bẩm sinh không thể đi lại cuối cùng đã tìm được tình yêu với người đàn ông 64 tuổi dù họ không thể tự tổ chức đám cưới.

Tình yêu không giới hạn
Vốn sinh ra không được lành lặn như bao bạn bè cùng trang lứa, Jroonsi Simanta (37 tuổi, ở tỉnh Yasothon, Thái Lan) từ khi sinh ra đã bị mắc bệnh về xương nghiêm trọng, khiến cô không thể đi lại được. Thêm vào đó, gia đình Jroonsi vốn nghèo khổ nên việc chữa chạy cho cô dường như là điều không tưởng.
Lớn lên, Jroonsi sống trong cảnh buồn tủi vì ngỡ mình không thể tìm được tình yêu. Tưởng chừng cuộc đời cô sẽ mãi đơn độc cho tới khi Jroonsi gặp người đàn ông tuổi gần gấp đôi cô. Đó là ông Bancha Sabuntham, 64 tuổi, làm nghề bảo vệ. Bản thân Jroonsi cũng không ngờ rằng sau lần đầu tiên gặp mặt Bancha, cô đã quý mến và đem lòng yêu người đáng tuổi ông mình này.
Dù vậy, Jroonsi khẳng định chưa bao giờ bận tâm tới khoảng cách tuổi tác và ông Bancha Sabuntham là người duy nhất đối xử dịu dàng với cô như vậy.
Tình yêu của Jroonsi Simanta và người chồng 64 tuổi như một minh chứng rằng tình yêu không có giới hạn Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Mọi người nhìn tôi vì thấy tôi khác thường. Thậm chí, có người còn chế giễu tôi rằng tôi sẽ đẹp hơn nếu tôi nằm trong quan tài”, Jroonsi chia sẻ.
Theo Daily Mail, Jroonsi tiến đến hôn nhân với người đàn ông 64 tuổi trong niềm hạnh phúc vô bờ bến dù họ không có nổi một đám cưới bởi đồng lương ít ỏi mà chồng cô kiếm được chỉ đủ trang trải cuộc sống. Thế nhưng, tình yêu mà họ dành cho nhau kể từ lúc yêu đến lúc chung sống vẫn trước sau như một, khiến nhiều người phải nể phục.
“Tôi thực sự muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhưng buồn thay là tôi không đủ tiền”, Jroonsi chia sẻ.
Ước mơ trở thành cô dâu của Jroonsi Simanta đã trở thành hiện thực nhờ chuyên gia trang điểm Ritchaveephat Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Đám cưới cổ tích
Câu chuyện tình yêu của cô gái tật nguyền Jroonsi chắc có lẽ sẽ chẳng được nhiều người biết đến nếu như đám cưới cổ tích của họ không diễn ra.
Mới đây, một chuyên gia trang điểm cô dâu có tên Ritchaveephat thường xuyên tổ chức đám cưới cho người nghèo đã quyết định liên lạc với Jroonsi, để giúp cô biến ước mơ làm cô dâu thành hiện thực.
Cùng với sự hỗ trợ của một công ty chụp ảnh cưới, ông Ritchaveephat đã trang điểm, làm tóc và tổ chức chụp ảnh cưới cho vợ chồng Jroonsi trước khi đám cưới diễn ra. Những bức ảnh cưới của cô gái tật nguyền và người đàn ông làm nghề bảo vệ được chia sẻ, khiến nhiều người cảm động.
Đến lúc này, Jroonsi thực sự hạnh phúc và thốt lên: “Ước mơ của tôi đã trở thành sự thật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.