Cô dâu ì ạch trong chiếc váy cưới nặng 63,5 kg

25/04/2016 19:15 GMT+7

Một phụ nữ ở Anh muốn biến mình thành cô công chúa với một đám cưới lớn đã mặc một chiếc váy cưới nạm pha lê nặng đến 63,5 kg, trị giá khoảng 150 triệu đồng.

Theo the Sun, đó là cô dâu Rebekah Markham, 39 tuổi, đã gắn bó đời mình với chú rể Kevin Smith, 42 tuổi, vào ngày 23.4 bằng một đám cưới “hoành tráng” với chiếc váy cưới “nặng ký”, 4 phụ dâu trong 4 chiếc váy cưới lớn, 2 bánh cưới lớn cao gần 1 mét.
Cô dâu Rebekah cao 1,6m đã phải mất 20 phút mới mặc được chiếc váy cưới nặng hơn 63 kg vào người.
“Chiếc áo như cắt vào eo tôi và phải 20 phút tôi mới mặc được nó nhưng chắc hẳn là chiếc áo thật giá trị”, cô dâu nói.
Cặp đôi đến từ thành phố Coventry, Anh, đã quen nhau được 1 năm, cưới nhau trước mặt gia đình và bạn bè ở Nhà thờ Four Oaks Methodist tại thị trấn Sutton Coldfield, vùng West Midlands.
Cô dâu Rebekah bị trễ hơn 1 tiếng tham dự buổi lễ sau khi xuất hiện với bộ váy cưới khổng lồ màu hồng tươi. Chiếc váy được tạo bởi 8 vòng nâng lớn và gắn những viên pha lê Swarovski. Một bông hoa pha lê lớn được gắn một bên ngực áo với một cái hoa khác gắn trên hông.
Tiệc cưới sau đó được tổ chức tại Câu lạc bộ Moseley Social ở Birmingham.
Cô dâu nói với the Sun rằng, cô nói với chú rể cô mong muốn trở thành một công chúa trong đám cưới của mình với một đám cưới thật lớn và chiếc áo nặng 10 stone (63,5kg).
Cô tự thiết kế chiếc áo cưới này với sự giúp đỡ của công ty may áo cưới và nó được bao phủ bởi kim cương cùng 8 vòng đai cỡ lớn.
Cô dâu Rebekah đã có 3 con với người chồng trước: một con trai 18 tuổi, 2 cô con gái 15 và 10 tuổi, cũng là phụ dâu cho mẹ. Còn chú rể cũng đã có 2 con 14 và 12 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.