Cô dâu bỏ đi cùng 2 lượng vàng: Nhà gái trả lại 1,5 lượng, nợ 5 chỉ

Gia Bách
Gia Bách
11/05/2020 17:57 GMT+7

Liên quan chuyện cô dâu ở Cà Mau mới cưới 4 ngày bỏ đi mang theo 2 lượng vàng nhà chồng cho, gia đình cô dâu mang 1,5 lượng vàng sang nhà trai trả và xin thiếu lại 5 chỉ vàng sẽ trả sau.

Ngày 11.5, liên quan đến thông tin cô dâu bỏ nhà chồng đi sau 4 ngày cưới mang theo 2 lượng vàng, ông Lý Minh Trí (Trưởng ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, H.Phú Tân, Cà Mau) cho biết gia đình nhà gái đã mang vàng đến trả.
“Sau khi con bỏ đi, nhà gái đã mang 1,5 lượng vàng đến nhà trai trả, riêng số vàng còn thiếu họ xin sẽ gửi trong 2 tháng tới. Tuy nhiên, nhà trai không đồng ý và nói nhà gái phải trả trong thời hạn một tháng”, ông Trí thông tin thêm.
Chị L.T. L. (em gái của chú rể) cũng thông tin: "Gia đình nhà gái mang vàng sang trả và xin thiếu lại 5 chỉ. Bác sui nói cho thiếu vì chị H.T.T. (cô dâu - PV) xài hết 5 chỉ vàng đó. Đến nay, gia đình tôi cũng không biết chị H.T.T. đi đâu nữa".
Như Thanh Niên đã đưa tin, sau 1 tháng quen biết qua mai mối, hai anh L.V.P (28 tuổi, xã Nguyễn Việt Khái, H.Phú Tân, Cà Mau) và chị H.T.T (20 tuổi, ngụ TT.Cái Nước, H.Cái Nước, Cà Mau) tổ chức đám cưới. Tổng số trang sức nhà chồng cho cô dâu trong đám hỏi và đám cưới là 2 lượng vàng. Nhưng 4 ngày sau khi tổ chức đám cưới, cô dâu đã cầm hết cả 2 lượng vàng và bỏ đi.
Nhà chồng không liên lạc được nên đã đăng lên Facebook mong cô dâu quay về, nhưng cô dâu liên lạc lại cho biết vì thiếu nợ nên mới phải làm như vậy cùng lời hẹn sẽ đi làm kiếm tiền để trả lại cho mẹ chồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.