Cô dâu bỏ chú rể ngay tại đám cưới vì gặp lại tình cũ

03/11/2016 20:32 GMT+7

Trong một tình huống dở khóc dở cười, một cô dâu bất ngờ tháo chạy khỏi đám cưới của mình chỉ vì thấy người tình cũ đến dự lễ kết hôn.

Tờ Daily Post ngày 2.11 đưa tin hôm 29.10, trong lúc lễ cưới đang diễn ra ở bang Delta, Nigeria, cô dâu Roseline, 32 tuổi, bất ngờ tuyên bố không muốn kết hôn nữa, rồi sau đó bỏ chạy.
Chú rể tội nghiệp không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn vội vã đuổi theo và van nài Roseline quay lại để giữ thể diện cho gia đình họ nhà trai. Khi đuổi kịp Roseline, chú rể quỳ xuống van xin cô xem xét lại quyết định nhưng cô cương quyết không muốn lám đám cưới nữa.
Khách khứa và gia đình của hai bên xúm lại khuyên răn Roseline nhưng cô vẫn không nghe.
Cô dâu bỏ chú rể ngay tại đám cưới vì gặp lại tình cũ 1
Sau đó, một người bạn của cô dâu tiết lộ lý do Roseline bỏ rơi chú rể là vì cô bắt gặp người yêu cũ của mình tại đám cưới.
Người bạn này nói: “Tôi tin cô ấy bỏ chạy vì thấy người tình cũ tại đám cưới. Chúng tôi nghe nói trước đây, người tình này đã hứa cưới Roseline nhưng sau đó, anh ta đi đến thành phố Lagos và không bao giờ xuất hiện nữa. Vì đợi chờ quá lâu mà vẫn không thấy người tình quay về và không biết tìm anh ta nơi đâu nên cô quyết định cưới một người đàn ông khác dù lòng còn vương vấn người cũ. Vì thế, khi thấy người tình đích thực lộ diện tại đám cưới, cô đã bỏ rơi chú rể để đi theo anh ta”.
Cô dâu bỏ chú rể ngay tại đám cưới vì gặp lại tình cũ 2
Chú rể quỳ van xin cô dâu quay về nhưng cô không nghe Ảnh chụp màn hình của Daily Post
Hiện, Roseline vẫn bặt vô âm tín và mọi nỗ lực tìm kiếm tung tích của cô đều không có kết quả. Khi được hỏi về nơi ở hiện nay của Roseline, người bạn của cô chỉ nói: “Cô ấy ổn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.