Cô bé 9 tuổi được săn đón chụp ảnh cưới cho nhiều cặp đôi

23/06/2016 21:32 GMT+7

Một cô bé chỉ mới 9 tuổi nhưng lại được cầm máy ảnh chụp 400 bức cho một cặp đôi trong ngày cưới và cô bé đang được nhiều cặp đôi khác săn đón ở Scotland.

Cô bé Regina Wyllie, đến từ Ayshire, Scotland, một người yêu thích chụp ảnh, chỉ mới 9 tuổi nhưng là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Giữa tháng 4 vừa qua, Regina lần đầu tiên được chụp hình cưới cho một cặp đôi với 400 bức.
Cô bé tỏ ra khá tự tin khi được cầm máy ảnh trong tay để chụp ảnh cưới cả ngày mặc dù cô bé là người nhút nhát.
Trong khi chụp ảnh, cô bé chụp các bức cô dâu, chú rể, các khách mời mà không cần người hậu thuẫn. Cô bé tự thiết kế và dàn dựng cho mỗi bức ảnh một cách chuyên nghiệp.
Chân dung nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Regina WyllieẢnh chụp màn hình Daily Mail
Trước khi dàn dựng các bức ảnh để chụp, cô thường thảo luận về ý tưởng với ba của mình rồi tự mình chụp hình cho cặp đôi cô dâu chú rể vào ngày trọng đại của họ.
Đám cưới tiếp theo Regina phụ trách chụp ảnh sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 và nhiều cô dâu khác cũng đã yêu cầu cô bé chụp hình cho họ.
Khi cô bé mới lên 3, cô đã lấy máy ảnh của ba mình là ông Kevin Wyllie, rồi hỏi ông cách sử dụng nó.
Ông Kevin cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Với sự tò mò của con gái khi còn nhỏ về chụp ảnh, ông Kevin đã tiếp thêm niềm đam mê nhiếp ảnh cho cô con gái bằng cách giúp con hiểu thêm về nhiếp ảnh và cho Regina tự do phát triển năng khiếu.
Cô bé Regina tự mình chụp ảnh trong ngày cưới của một cặp đôi Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Ông Kevin nói với Daily Mail Australia rằng con gái ông chưa bao giờ học qua lớp đào tạo về nhiếp ảnh. Và ông cũng chưa buộc con gái mình phải chụp những bức ảnh giống như những bức ảnh ông chụp cho khách hàng.
Cô bé Regina Wyllie và ba mình, ông Kevin Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Tôi chỉ trả lời câu hỏi của con bé và khi con bé muốn chụp gì đó thì tôi cho con bé tự làm theo ý mình”, ông Kevin chia sẻ.
Và theo ông Kevin thì kinh nghiệm chụp ảnh của Regina có được do chụp rất nhiều bức ảnh qua nhiều năm.
Một bức ảnh Regina chụp cho một cặp đôi Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Ông Kevin cho biết cả ông và con gái đều chưa chắc chắn về tương lai Regina có theo con đường làm nhiếp ảnh gia hay không.
Theo ông Kevin, lúc còn nhỏ, Regina đôi lần nói rằng cô bé muốn chụp ảnh như một sở thích. Nhưng hiện tại khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người, cô bé lại nói rằng cô có thể sẽ làm nhiếp ảnh gia khi lớn lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.