[CLIP] Ô tô vượt đèn đỏ, container đánh lái hết cỡ tránh: Suýt chút 'không có Tết'!

19/12/2019 14:05 GMT+7

Tài xế container đã phải đánh lái cực gấp để tránh một ô tô vượt đèn đỏ ngay trước đầu xe. Đoạn clip từ camera hành trình của một xe khác ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm khiến nhiều người thót tim!

Cụ thể, đoạn clip từ camera hành trình trên xe ghi lại địa điểm ở một ngã tư. Khi đèn xanh bật, hai xe container lần lượt di chuyển. Khi chiếc container đầu tiên vừa chạy qua, một chiếc ô tô đột ngột vượt đèn đỏ ngang đầu xe container thứ hai.
Tài xế bất ngờ bóp kèn inh ỏi và đánh lái thật nhanh để chuyển hướng tránh va chạm. Một chiếc xe máy chở hai người chạy ngược chiều cũng giật thót và bẻ lái gấp ngay trước đầu xe container. May mắn, không có va chạm nào xảy ra. Tuy nhiên, tình huống này cực kỳ nguy hiểm!
Tài xế trên xe có camera hành trình ghi lại tình huống nói trên cũng bực tức chửi đổng vì hành động của tài xế ô tô.

VIDEO: Container đánh lái cực gắt để tránh ô tô vượt đèn đỏ

Tình huống khiến nhiều người thót tim! Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip và phản đối hành động vượt đèn đỏ nguy hiểm của tài xế ô tô. "Bao nhiêu tai nạn vì vượt đèn đỏ rồi mà cũng không chừa! Chết lại bảo sao xui", tài khoản Thảo Trần bức xúc. Tài khoản Long Le Van cũng bình luận: "Gấp gáp gì có vài giây không biết!".
Nhiều dân mạng cũng lên án cách hành xử của tài xế ô tô: "Lái xe kiểu đó mà cũng không xuống xe xin lỗi người ta một tiếng!"; "3 xe suýt chết chứ có phải đùa đâu mà đi luôn như vậy? Nghĩ gì vậy trời?".
Tài khoản Trung Hữu cũng bức xúc khi thấy container quẹo gấp khiến một xe máy suýt bị đâm trúng: "Xém tí nữa thì tai nạn liên hoàn rồi! Container chạy chậm, xe máy cũng chạy chậm nên xử lý kịp! May quá... tài xế ô tô nên xem lại cách lái xe và hành xử của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.