'Clip nguyên cán bộ công an đánh đập vợ cũ': Bị đánh vì có người đàn ông mới?

Phạm Đức
Phạm Đức
26/09/2019 17:52 GMT+7

Do ghen tuông khi biết vợ cũ có người đàn ông mới , người chồng là nguyên cán bộ công an ở Hà Tĩnh đã tìm đến đánh đập chị này.

Sáng nay 26.9, trò chuyện với Thanh Niên tại nhà riêng, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (35 tuổi, trú tại tổ dân phố Hưng Lợi, phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) - người phụ nữ bị chồng cũ là nguyên cán bộ công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đánh đập trên đường, đã tố cáo như trên.
Sau 1 ngày bị chồng cũ là anh Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đánh đập, chị Trang vẫn chưa hết lo sợ và phải nằm nghỉ ngơi tại nhà do những vết thương đang ê ẩm, đau nhức.

Đánh vợ cũ vì ghen?

Chị Trang cho biết, chị và anh Thắng cưới nhau vào năm 2008. Sau khi xây dựng nhà riêng ở phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh), chị Trang làm nghề nhận giặt quần áo tại nhà. Anh Thắng là cán bộ công an, công tác tại Công an huyện Kỳ Anh. Hai người có với nhau 2 người con gái, cháu lớn 10 tuổi và cháu út 6 tuổi.

Chị Trang bị chồng cũ đánh đập

Ảnh Cắt từ clip

“Trong quá trình chung sống, mỗi lần vợ chồng xảy ra mâu thuẫn là anh Thắng lại đánh đập tôi. Thương con và muốn giữ hạnh phúc gia đình nên những lần bị đánh tôi đều im lặng không nói với ai. Chỉ đến khi tôi phát hiện anh Thắng cặp bồ với người con gái khác vào năm 2014 thì không tài nào chấp nhận được người chồng này. Tôi đã viết đơn ly hôn và đến năm 2016 thì được tòa án chấp nhận”, chị Trang nói.
Theo nguyện vọng, chị Trang được Tòa án nhân dân thị xã Kỳ Anh đồng ý là người trực tiếp chăm sóc nuôi dưỡng 2 con chung và anh Thắng có trách nhiệm đóng góp tiền cấp dưỡng nuôi con mỗi tháng 4 triệu đồng cho đến khi người con út đủ tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, chị Trang nói rằng, từ ngày ly hôn cho đến nay, chồng cũ chưa một lần cấp tiền nuôi dưỡng con. Anh này chỉ thỉnh thoảng đến thăm con và đưa 2 con đi chơi.
Theo chị Trang, mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng thỉnh thoảng chị vẫn bị chồng cũ gọi điện, nhắn tin xúc phạm nhân phẩm và dọa giết. Đặc biệt, nguyên nhân khiến chị Trang bị chồng cũ đánh đập vào sáng 25.9 là do anh Thắng ghen tuông khi biết tin chị có người đàn ông mới.

Người dân vào can ngăn thì bị người đàn ông đe dọa

Ảnh Cắt từ clip

Chị Trang kể: “Khoảng 2 giờ sáng 25.9, anh Thắng gọi điện thoại liên tục nhưng tôi không bắt máy. Đến 8 giờ sáng cùng ngày, khi tôi đang ngồi uống nước với bạn tại quán cà phê gần nhà thì bị anh Thắng lao vào giật tóc, đánh đập và ép lên ô tô. Sau một hồi giằng co, tôi bỏ chạy sang trụ sở Công an thị xã Kỳ Anh ở phía đối diện trình báo”.
Sau khi lập biên bản, chị Trang được Công an thị xã Kỳ Anh yêu cầu sang Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh để khám và kiểm tra các vết thương. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, khi chị Trang đang làm thủ tục tại sảnh của bệnh viện thì anh Thắng tiếp tục tìm đến, giật tóc lôi ra giữa sân và đánh đập như trong đoạn clip mà người dân ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Cổ và vùng đầu của chị Trang có 2 vết thương do bị chồng cũ dùng kéo rạch

Ảnh Phạm Đức

“Anh Thắng dùng tay và chân đánh đập tôi ngay giữa sân của bệnh viện dưới sự chứng kiến của nhiều người. Anh ta còn dùng kéo rạch nhiều nhát vào đầu, cổ và chân tôi khiến da bị rách. Nhiều người vào can ngăn thì bị anh Thắng dùng kéo đe dọa. Chỉ đến khi nhiều người dọa công an đang đến thì anh Thắng mới chịu dừng tay và lái ô tô bỏ đi”, chị Trang nhớ lại.
Chị Trang mong rằng cơ quan chức năng xử lý nghiêm chồng cũ theo đúng pháp luật để chị và các con được sống yên ổn.

"Tôi đánh người là tôi sai"

Trao đổi với Thanh Niên qua điện thoại, anh Nguyễn Chiến Thắng (chồng cũ chị Trang) cho biết, lý do đánh vợ cũ không phải vì ghen tuông vợ chị Trang có người đàn ông mới mà là do chuyện vợ cũ cặp bồ bị đăng lên một trang mạng xã hội Facebook làm ảnh hưởng đến 2 người con chung.
Anh Thắng kể, ngày 24.9, anh vào một trang nhóm mạng xã hội Facebook thì vô tình thấy tài khoản My Seven của một người vợ ở thành phố Vinh (Nghệ An) đăng hình ảnh vợ cũ của anh và 2 đứa con. Tài khoản này còn đăng ảnh chụp tin nhắn trao đổi với chị Trang có nội dung cảnh báo chị Trang chấm dứt qua lại với chồng chị này. Nếu còn qua lại một lần nữa thì sẽ đăng lên Facebook gây ảnh hưởng đến con cái của chị Trang.
"Tôi không ghen vợ cũ của tôi cặp bồ với chồng của chị đó. Nhưng về mặt đạo đức, tôi thấy vợ cũ từng một lần bị đổ vỡ rồi, tại sao lại đi cặp bồ với người đã có gia đình. Nếu họ đã phát hiện ra rồi thì nên chấm dứt đi, đừng có liên quan nữa. Đặc biệt là đừng làm cái gì ảnh hưởng đến con của tôi", anh Thắng nói.
Sau khi biết tin, rạng sáng 25.9, anh Thắng gọi điện để yêu cầu vợ cũ tìm cách gỡ những hình ảnh và ảnh chụp tin nhắn mà tài khoản My Seven đăng tải trên mạng xã hội để không ảnh hưởng đến con nhưng chị Trang không bắt máy. 
"Sáng sớm hôm đó (25.9 - phóng viên) tôi bức xúc nên nhảy vào tát cho mấy cái. Sau đó tôi lôi vợ cũ từ bệnh viện ra, tôi không đánh đập gì cả. Mục đích của tôi là đưa vợ cũ lên xe để về nhà nói chuyện...", anh Thắng nói.
Anh Thắng khẳng định: "Tôi biết đánh người là tôi sai, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Tôi và vợ cũ không còn gì cả, nhưng mà để tôi giáo dục. Làm gì thì làm, mình là người phụ nữ sinh ra 2 đứa con gái, để con còn nhìn vào đó. Còn muốn đi với ai, muốn cặp với ai tôi không quan tâm".
Anh Thắng cũng thừa nhận một vài lần đánh đập chị Trang nhưng nguyên nhân là vì vợ cũ hỗn láo với mẹ anh này. Còn nguyên nhân khiến vợ chồng ly hôn là do mâu thuẫn vợ chồng chứ không phải do anh cặp bồ.
Trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh, cho hay hiện đơn vị này đã có giấy thông báo triệu tập anh Nguyễn Chiến Thắng đến trụ sở để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, hiện nay anh Thắng không có mặt tại nơi sinh sống nên chưa thể tiếp cận được.
 Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 15 giờ chiều 25.9, trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân có tên là Khai Phong Phủ đăng tải clip dài 2 hơn phút với tựa đề: “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”.
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng tay kéo một người phụ nữ lên chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ dừng cạnh bên. Người phụ nữ này chống cự lại thì bị anh ta giật tóc, đấm và đá vào người. Tiếp đó, người đàn ông tay phải cầm kéo dọa đâm người phụ khiến những người chứng kiến hoảng hốt.
Đoạn clip cũng ghi lại cảnh nhiều người dân đứng xem. Một người đàn ông mặc bộ đồ bệnh nhân ra can ngăn thì bị người đàn ông dùng kéo đe dọa. Người đánh đập vợ cũ trong clip được xác định là anh Nguyễn Chiến Thắng, từng là cán bộ công an công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.