CLIP: Ngán ngẩm đôi nam nữ nhổ trộm cây giữa ban ngày

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
25/07/2020 15:49 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ nhổ trộm cây cảnh mới trồng của một ngôi nhà bên đường khiến cư dân mạng ngao ngán.

Theo đó, đoạn clip dài 28 giây được camera an ninh ghi lại vào lúc 10 giờ 20 phút ngày 22.7. Trong clip, nam thanh niên đội nón đen đi bộ tiến vào một ngôi nhà đang đóng cửa. Bất ngờ, nam thanh niên nhổ luôn cây xanh (cao hơn 2 mét) ở trước cửa nhà rồi đi ra. Theo quan sát, cây này vừa mới được trồng, được chống bằng vài thanh gỗ để không bị ngã.

Dù cây khá cao và cồng kềnh nhưng nam thanh niên vẫn quyết nhổ trộm

Ảnh: Cắt từ clip

Ngay khi nam thanh niên vừa nhổ cây, một người phụ nữ điều khiển xe gắn máy màu đỏ, không đội mũ bảo hiểm tiến đến rồi dừng xe dưới lòng đường đón người thanh niên vừa trộm cây đi ra. Sau đó, cả hai cùng phóng đi.

VIDEO: Nam thanh niên vô tư nhổ trộm cây giữa ban ngày

Đoạn clip lan truyền nhanh chóng, cư dân mạng dậy sóng. Nhiều cư dân mạng đồn đoán người đàn ông và người phụ nữ trên là vợ chồng và phối hợp để trộm cây. Một số dân mạng khác soi ra được loại cây này chính là cây hoa giấy cảnh có giá trị khá cao nên mới bị trộm. Nhiều người tỏ vẻ ngao ngán vì cây có kích thước lớn lại cồng kềnh vẫn bị trộm.

Người phụ nữ chờ sẵn để chở người đàn ông vừa nhổ trộm cây đi

Ảnh: Cắt từ clip

Tài khoản Ngan Nguyenphuong ngán ngẩm: "Thuận vợ thuận chồng nhổ cây to cũng được". Tài khoản Dinh Dat bình luận: "Cây này hoa giấy gốc kia khá to giá chắc cũng được vài triệu". Tài khoản Nguyễn Văn Chí bức xúc: "Thế nào mà chả có ảnh của 2 người này được mời lên uống trà. Ngang nhiên thật, giữa thanh thiên bạch nhật mà nhổ trộm cái cây to tướng nhà người ta vác về nhà mình trồng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.