CLIP nam thanh niên chặn ô tô, chĩa thẳng súng dọa bắn người gây xôn xao

Mạnh Cường
Mạnh Cường
14/06/2021 14:10 GMT+7

Cho rằng tài xế lái ô tô không nhường đường, một nam thanh niên ở Quảng Nam đã chặn đầu xe này lại và dùng súng tự chế hăm dọa, đòi bắn người. Đoạn clip ghi lại vụ việc đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sáng 14.6, Công an H.Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết đơn vị đang truy tìm nam thanh niên có biểu hiện say xỉn, chặn đầu xe ô tô, dùng súng tự chế dọa bắn người trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

“Đoạn clip kéo dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên chặn đầu xe ô tô, dùng súng tự chế dọa bắn người trong xe được xác định xảy ra tại xã Quế An (H.Quế Sơn). Hiện người đàn ông dùng súng dọa bắn người đã rời khỏi địa phương. Lực lượng chức năng đang truy tìm người này để xử lý theo quy định của pháp luật”, một cán bộ Công an H.Quế Sơn nói.

VIDEO: Thanh niên chặn đầu ô tô, cầm súng dọa bắn

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 6.6, một xe ô tô đang lưu thông trên đường tại xã Quế An thì bất ngờ bị một người đàn ông điều khiển xe máy chặn đầu xe ô tô, dùng một cây súng tự chế chĩa thẳng vào tài xế, đe dọa, chửi thề.

Nam thanh niên ở Quảng Nam lái xe máy chặn đầu xe ô tô vì cho rằng tài xế này không chịu nhường đường.

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo nội dung nói chuyện của người đàn ông và tài xế trong đoạn clip kéo dài khoảng 2 phút, nguyên nhân xảy ra vụ việc do chiếc ô tô đi vào phần đường quá hẹp, không chịu nhường đường và đã lấn làn khiến người đàn ông ngã xe.

Ngoài ra, người đàn ông lái xe máy có biểu hiện say xỉn, nhiều lần nhắm súng tự chế về phía người ngồi trên xe ô tô và đòi bắn. Trước tình huống nguy hiểm này, người tài xế đã nhẹ giọng và nhiều lần xin lỗi người đàn ông trên, nói rằng mình vô ý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.