CLIP hai phụ nữ đi ô tô trộm 3 hộp sữa khiến dân mạng phẫn nộ

26/06/2021 09:12 GMT+7

Đoạn clip tố hai phụ nữ đi ô tô trộm sữa khi hỏi mua đồ tại một cửa hàng ở Hà Nội khiến dân mạng phẫn nộ. Vụ việc được camera của cửa hàng ghi lại.

Theo bài đăng, vụ việc xảy ra khoảng 10 gờ 37 phút ngày 25.6 tại một cửa hàng bỉm sữa ở xóm Giữa, xã Lệ Chi, H.Gia Lâm, Hà Nội. Trong clip xuất hiện người bán và hai phụ nữ đến hỏi mua hàng.
Hai vị khách bước vào cửa hàng mặc trang phục kín mít, đeo khẩu trang, đầu đội mũ và giả vờ xem bỉm, sữa đặt trên kệ. Trong lúc người mặc áo bông giả vờ yêu cầu người bán lấy đồ cho mình xem thì người phụ nữ còn lại nhanh tay lấy sữa bỏ vào túi xách của mình.

Hai phụ nữ đi ô tô trộm sữa trong cửa hàng ở Hà Nội

Lấy xong hộp sữa thứ nhất, người này đi tới đi lui rồi tiếp tục lấy hộp sữa thứ hai, thứ ba bỏ vào túi. Người áo bông vẫn giả vờ hỏi mua bỉm để che tầm nhìn của người bán. Sau khi lấy được ba hộp sữa, cả hai nhanh chóng rời khỏi cửa hàng mà không mua món gì.
Hành động trộm sữa của hai phụ nữ diễn ra trong khoảng hơn một phút và không bị người bán phát hiện. Khi nhận ra mất sữa trong kệ hàng, check camera thì người bán mới biết việc làm xấu xí của hai vị khách. Một góc camera khác cũng ghi lại cảnh hai vị khách này đi ô tô biển số 30E - 854.XX.
Vờ hỏi mua hàng, hai vị khách dàn cảnh trộm cắp tại một cửa hàng bỉm sữa1

Người phụ nữ phía sau nhanh tay cho hộp sữa vào túi xách

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Clip đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Tài khoản Ánh Tuyết bình luận: “Quá nhanh, quá nguy hiểm, trộm cắp giờ dễ thật”. “Có biển số xe ghi ở kia, hi vọng công an bắt được hai người này”, nickname Việt Anh bức xúc.
Chia sẻ với Thanh Niên, chị N.T.H (chủ cửa hàng bỉm sữa bị mất cắp) cho biết, chị nhờ mẹ mình trông cửa hàng, vì không cảnh giác nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc.
Chị H. cho biết đầu tiên hai người phụ nữ vào hỏi mua khăn ướt, vì cửa hàng không có nên mẹ chị giới thiệu sang hàng tạp hóa bên cạnh nhưng họ vẫn nán lại hỏi mua món khác để thực hiện hành vi trộm cắp.
“Mẹ tôi bảo không có khăn ướt, giới thiệu sang hàng khác, hai người đó bảo mua khăn khô cũng được. Sau đó, họ tiếp tục hỏi mua bỉm, hỏi hết kích cỡ nọ sang kích cỡ kia mục đích là đánh lạc hướng, để mẹ tôi không để ý, rồi lấy cắp sữa”, chị H. nói.
Vờ hỏi mua hàng, hai vị khách dàn cảnh trộm cắp tại một cửa hàng bỉm sữa2

Hai vị khách bước ra từ xe ô tô để vào cửa hàng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Chị H. cho biết, cửa hàng chị mất 3 hộp sữa, tổng trị giá gần 4 triệu đồng. Sau khi lấy cắp, hai người phụ nữ rời đi và cũng không hề mua bất kỳ món hàng nào.
“Tôi đi về thấy thiếu sữa, hỏi nhưng mẹ bảo từ sáng đến giờ không bán được hộp nào nên mới check lại camera. Tôi muốn chia sẻ với mọi người để mong tìm ra hai người phụ nữ kia và từ giờ trở đi phải cảnh giác cao hơn nữa để không bị mất hàng. Mẹ tôi đang sốt ruột, không được bình tĩnh vì gần 4 triệu với mẹ rất lớn nên tôi chỉ biết động viên, bảo mất rồi cũng chẳng lấy lại được để mẹ đỡ áy náy”, chị H. cho hay.
Theo chị H., chưa bao giờ cửa hàng xảy ra vụ việc mất cắp như vậy. Hiện tại, chị H. đã trình báo và cung cấp đoạn clip cho Công an xã Lệ Chi với mong muốn tìm được hai người phụ nữ nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.