[CLIP] Du khách Thái ngỡ ngàng quay rõ mặt bọn cướp giật mất điện thoại của mình

Hoài Nhân
Hoài Nhân
13/10/2019 11:44 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ khi thấy một đoạn clip ghi lại cảnh giật điện thoại, được cho là xảy ra ở đường phố Việt Nam. Nạn nhân là 1 nữ du khách người Thái đang du lịch tại Việt Nam.

Theo đó, nữ du khách này đang đứng cùng một số người khác ở vỉa hè, tay cầm điện thoại sử dụng. Khi cô vừa giơ điện thoại lên thì hai nam thanh niên đi xe máy “xẹt” ngang, đưa tay giật lấy chiếc điện thoại trong tích tắc. Nạn nhân chỉ kịp la lên một tiếng.
Vụ giật đồ táo tợn vô tình lọt vào camera của một người đi cùng nạn nhân đang quay clip selfie. Gương mặt hai thủ phạm, đặc biệt là thanh niên ra tay giật điện thoại ngồi phía sau, bị ghi lại khá rõ nét.
Chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, nhưng đoạn clip vẫn khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ vì hành vi trắng trợn của hai thanh niên.

Clip nữ du khách Thái bị giật điện thoại táo tợn

“Đàn ông con trai sức dài vai rộng không lo làm ăn đi cướp giật. Thật đáng xấu hổ”, tài khoản Linh Le bức xúc. Tài khoản Nam Trần cũng đồng quan điểm: “Chỉ một chút sơ hở là thành “con mồi” của cướp giật bây giờ ngay! Hạn chế sử dụng điện thoại ngoài đường mọi người ơi, nguy hiểm quá!”.
Nhiều dân mạng cũng cho rằng, với gương mặt bị ghi lại rõ ràng như thế, sớm muộn gì hai thanh niên kia cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. “Điện thoại gì quay nét ghê! Rõ thế này thì hai thanh niên kia không thoát được đâu, sẽ bị nhận diện sớm thôi”, tài khoản Ngọc Thảo bình luận.
“Thật mất mặt cho người Việt. Cứ thế này thì ai dám sang du lịch Việt Nam nữa!”, tài khoản Thuận Văn lo lắng.

Hai thanh niên xuất hiện phía sau du khách cầm điện thoại

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mặt thủ phạm bị ghi lại khá rõ nét

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.