[CLIP] Cự cãi giành chỗ xếp hàng mua khẩu trang mùa dịch Covid-19 giữa trung tâm

14/02/2020 11:51 GMT+7

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đang to tiếng cự cãi trong lúc xếp hàng mua khẩu trang chống dịch Covid-19 tại TP.HCM được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngao ngán về ý thức xếp hàng.

Vừa được khen vì ý thức xếp hàng mua khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19 chưa lâu, cư dân mạng lại ngao ngán về ý thức xếp hàng khi chứng kiến đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi được cho là giành chỗ khi đợi mua khẩu trang.
Theo đó, vụ việc trên xảy ra tại một nhà thuốc Pharmacity ở khu vực Q.4 (TP.HCM). Khi đang xếp hàng để mua khẩu trang y tế thì một nhóm người, trong đó có phụ nữ xảy ra cự cãi.
Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy dù có lực lượng bảo vệ dân phố đứng hòa giải nhưng sự việc vẫn không lắng dịu, có vài tiếng chửi tục được thốt ra gây sự chú ý của người đi đường.

Hỗn loạn trước hiệu thuốc chỉ vì 1 hộp khẩu trang

Đoạn clip khiến nhiều người bức xúc và nhắn nhủ nhau không nên tập trung đông người như thế này, có thể chưa mua được khẩu trang đã bị lây Covid-19 hoặc đánh nhau sứt đầu mẻ trán.
Tài khoản Nguyễn Huỳnh Quốc Trung nêu ý kiến: "Người mình vẫn còn những tính xấu như vậy, muốn gì cứ xếp hàng rồi sẽ đến lượt mình thôi mà". Nickname Thu Nguyên bình luận: "Mình đi đến 3 nơi đều như vậy thôi quyết định về cho an toàn".
Facebook Nina Nguyễn khuyên mọi người: "Mua khẩu trang vải xài bà con ới. Sáng đeo chiều giặt, 2 ngày sau đeo tiếp chỉ cần mua 7 cái là xài được cả tuần rồi, chứ làm gì mà khổ vậy".

Bác sĩ làm khẩu trang phòng chống dịch virus corona như thế nào?

Trước đó, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đăng thông báo công khai về việc bán khẩu trang bình ổn thị trường để chung tay phòng chống dịch Covid-19 vào các ngày thứ ba, năm, bảy hằng tuần (sáng từ 7 đến 8 giờ, tối từ 19 đến 20 giờ) tại 47 cửa hàng ở TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.