CLIP: 3 học sinh tiểu học văng khỏi xe đưa đón rơi xuống đường

Lê Lâm
Lê Lâm
27/11/2019 10:28 GMT+7

Mạng xã hội dậy sóng với đoạn clip xe đưa đón học sinh BKS: 51B - 079.23 vào cua gấp ở Biên Hòa (Đồng Nai) làm rơi các bé xuống đường. Theo đoạn clip trên, 3 cháu bé bị văng khỏi xe, rớt xuống đường.

Theo nội dung trong clip thì chiếc xe đưa đón học sinh 15 chỗ quẹo cua vào con đường trên, không hiểu thế nào mà cửa sau bật mở và có 3 cháu học sinh trong đồng phục của trường bị văng khỏi xe.

Phụ huynh khiếp đảm vì 3 học sinh lớp 1 văng khỏi xe đưa đón

Rất may mắn là khi các cháu rơi xuống đường thì không có xe nào phía sau trờ tới. Nhiều cư dân mạng xem đoạn clip trên đã hết cả hồn và không hiểu vì sao một tai nạn ẩu tả như vậy lại xảy ra. 

Ngã ba nơi xe ôm cua gấp khiến học sinh rơi xuống đường

LÊ LÂM

Sáng ngày 27.11, trao đổi với PV Thanh Niên, cô Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn tỉnh. Theo đó xe đưa đón trên thuộc Trường tiểu học Phan Bội Châu thuộc P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. 
Các em học sinh bị rơi khỏi xe thuộc lớp 1/6, gồm Đinh Phương Anh, Mai Đức Gia Bảo và Lê Hồ Bảo Ngọc. 
"Hiện Sở đang chờ Phòng Giáo dục Biên Hòa báo cáo sự việc cụ thể nói trên", cô Giang nói. 
Liên lạc với Thanh tra giao thông TP Biên Hòa thì được biết đơn vị này cũng đã nắm vụ việc. Hiện lực lượng TTGT đang cử 1 tổ đến trường để làm việc với tài xế điều khiển chiếc xe trên. 
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, tài xế lái xe đưa đón học sinh nói trên tên Trần Thái Định, sinh năm 1985.

Ngôi trường có các học sinh bị xe đưa đón làm văng xuống đường

Ảnh: Lê Lâm

Thời gian qua, nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe đưa đón học sinh khiến nhiều người bàng hoàng và phẫn nộ. Tiêu biểu là vụ xe đưa đón trường Gate Way (Hà Nội) để quên một cháu học sinh lớp 1, khiến cháu thiệt mạng.
Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip hất văng học sinh nói trên đã vô cùng lo lắng và đề nghị phải truy rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan. Tài khoản Dinh Phuoc Pham viết: "Quá ẩu may các em không sao". Bạn Hà Mạnh Cái cho rằng: "Còn nguy hiểm hơn bỏ quên trong xe còn tài khoản Linh Nga thì thốt lên: Tội các bé quá! Lái xe đi quá ẩu!".
Bạn Phan Duy thì đề nghị: "Những xe không đủ tiêu chuẩn mà chở học sinh sao không xử lý?". Còn tài khoản Minh Thoa Vũ cho rằng: "Không tin vào mắt mình nữa, đây là xe chở học sinh ư? Cần tước bằng của lái xe ngay lập tức, truy tố trách nhiệm!".
Thanh Niên sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ việc này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.