Chuyện về người được trả tiền để… mua dâm ở Úc

19/12/2015 05:43 GMT+7

Một người đàn ông ở Úc đang làm một công việc 'nhàn hạ', đó là mua dâm trong các cơ sở mát xa trá hình.

Một người đàn ông ở Úc đang làm một công việc 'nhàn hạ', đó là mua dâm trong các cơ sở mát xa trá hình.

Ảnh minh họa bên trong một cơ sở mát xa - Ảnh: ReutersẢnh minh họa bên trong một cơ sở mát xa - Ảnh: Reuters
Ông John (60 tuổi), đã ly dị vợ, là một trong số một vài điều tra viên nghiệp dư được thuê để mua dâm nhằm vạch trần những cơ sơ mát xa trá hình, theo tờ The Independent (Anh) ngày 18.12.
Công việc của ông John là giả dạng khách hàng đến các cơ sở mát xa để điều tra xem liệu rằng đó có phải là một nhà thổ trá hình hay không.
“Tôi chắc chắn là nhiều người ganh tị vì tôi kiếm được bộn tiền hết lần này đến lần khác”, ông John cho hay.
Những người như ông John được thuê là do cơ quan chức năng không thể tiếp cận các cơ sở mát xa mà không có lệnh của tòa án và bằng chứng, điều này khiến cho những nhà thổ đội lốt cơ sở mát xa mọc lên như nấm ở bang New South Wales (Úc).
Mỗi lần giả dạng khách hàng vào cơ sở mát xa, ông John phải đặt máy quay lén cảnh nữ nhân viên đề nghị bán dâm giá cả bao nhiêu, cảnh quan hệ tình dục, ghi chú lại đầy đủ chi tiết để làm bằng chứng gửi cho tòa án.
“Theo kinh nghiệm của tôi, chỉ có khoảng 3 cơ sở mát xa tôi đến là không có nữ nhân viên mát xa bán dâm”, ông John nói.
Ông Lachlan Jarvis, giám đốc công ty thám tử tư Lyonswood - chịu trách nhiệm tuyển dụng những điều tra viên “mua dâm” tiết lộ: “Chúng tôi chỉ tuyển những người độc thân và sẵn sàng quan hệ tình dục”.
Ông John cho rằng ông thật may mắn khi có một công việc “nhàn hạ”, không bị ràng buộc thời gian.
“Đây không phải là kiểu công việc giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu. Công việc này không có giờ nhất định, nhưng cũng có lúc tôi cảm thấy bị đe dọa và lo ngại về sự an toàn của bản thân tôi”, ông John chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.